RSS

Máy bay của Virgin Australia hạ cánh khẩn cấp vì nữ hành khách la hét và buông lời đe dọa ch.ết người

18:00 08/06/2018

Một chuyến bay từ Melbourne đến Perth đã bất ngờ chuyển hướng đến Adelaide để trục xuất một hành khách bị cáo buộc gây mất trật tự và hét lên các mối đe dọa g.iết người.

Chuyến bay VA 697 khi đó đang được theo dõi trên Great Australian Bight thì bất ngờ chuyển hướng đến sân bay Adelaide sau nửa đêm và tiếp tục cất cánh một lần nữa vào lúc 1 giờ sáng ngày thứ Sáu, một phát ngôn viên của sân bay cho biết.

Nữ hành khách “gây rối” trên khoang đã bị buộc rời khỏi chuyến bay bởi các nhân viên cảnh sát Liên bang Úc (AFP), một nữ phát ngôn viên của hãng Virgin Australia khẳng định.

Một phát ngôn viên của AFP trả lời Yahoo rằng người phụ nữ này hiện đang được điều tra và hợp tác với các yêu cầu từ phía cảnh sát. AFP cũng xác nhận rằng người phụ này đã bị mời xuống khỏi chuyến bay.

Chuyến bay buộc phải chuyển hướng và hạ cánh xuống Adelaide sau khi một hành khách có nhiều hành vi bất lịch sự. Nguồn: Getty Images

Một người dùng Twitter đã viết rằng nữ hành khách này đã “hét lên và nói các mối đe dọa ch.ết chóc”.

Một nhân chứng khác cũng trả lời đài ABC rằng nữ hành khách bất lịch sự này đã hét lên: "đưa tôi ra khỏi chiếc máy bay này ngay, đừng đến gần tôi, tôi không thể thở được".

Song một người đàn ông khác, cũng tuyên bố là một hành khách trên chuyến bay, cho biết người phụ nữ đã bị bệnh tâm thần, tuy nhiên "không có ai gặp bất kỳ rủi ro nào".

Ông này miêu tả người phụ nữ có vẻ “rất đau khổ” và những lời đe dọa đều “trống rỗng”.

Chuyến bay VA 697 đáng lẽ sẽ rời Melbourne lúc 8 giờ 30 tối theo lịch trình nhưng đã bị hoãn gần một giờ.

Các hành khách đã đến Perth vào khoảng 3 giờ 30 phút sáng thứ Sáu mà dự kiến ban đầu chuyến bay ​​sẽ đến lúc 11 giờ 05 phút chiều ngày thứ Năm.

Một hành khách bất mãn đã miêu tả chuyến bay VA 697 cho ABC là “chuyến bay từ địa ngục”.

Virgin Australia đã lên tiếng xin lỗi vì sự chậm trễ này.

Trước đó hãng hàng không này cũng gặp một vụ việc không may khi một người đàn ông Sri Lanka, đã đe dọa sẽ đánh bom trên một chuyến bay quốc tế từ Melbourne. Sau đó, người này đã đã bị bỏ tù hơn 9 năm.

Theo: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.