RSS

Máy bay thay đổi điểm hạ cánh, 3 đứa trẻ phải ngủ tại nhà kho sân bay ở Úc

07:00 24/03/2019

Chuyến bay thay đổi điểm hạ cánh, ba đứa trẻ phải qua đêm tại nhà kho sân bay ở Melbourne, Úc.

Theo đó, hành khách nhí là John Meredith, 9 tuổi, bay một mình trên chuyến nội địa từ Brisbane đến Sydney của hãng hàng không Virgin, Australia, ngày 14/3.

Được biết, cậu bé tới Sydney để thăm ông bà, nhưng do ảnh hưởng của bão, chuyến bay đã chuyển hướng đến Melbourne.

Do sự việc này, John cùng hai hành khách nhỏ tuổi khác phải qua đêm trong một nhà kho ở sân bay Melbourne, nơi chất đầy những chiếc thùng giấy.

John chia sẻ với Seven News,cậu rất bối rối với sự cố này, không biết đi đâu, ở cùng ai khi không có người thân bên cạnh.

John và hai hành khách nhỏ tuổi khác phải qua đêm trong một nhà kho ở sân bay. Ảnh: The Sun.

Được biết, sáng hôm sau John Meredith được đưa lên chuyến bay sớm nhất tới Sydney.

Trước sự việc này, Katie Meredith - mẹ cậu bé đã rất tức giận khi cô không nhận được bất kỳ thông báo nào từ hãng hàng không về việc phi cơ chuyển hướng và John đã qua đêm ở đâu.

Theo đó, Katie chỉ biết địa điểm hạ cánh thay đổi khi theo dõi chuyến bay bằng một ứng dụng.

Được biết, theo lịch trình, John sẽ tới sân bay Sydney vào lúc 21h10 nhưng đến 23h40, hãng hàng không Virgin mới thông báo cho ông bà cậu bé về sự cố này. Katie  cho biết, bố mẹ cô đã chờ đợi ở cổng sân bay và không có ai thông báo với họ rằng phi cơ đã hạ cánh xuống Melbourne.

TRước sự việc này, mới đây hãng Virgin Australia đã đưa ra lời xin lỗi với các gia đình.

Người phát ngôn hãng này cho hay, trong thời gian chuyến bay bị gián đoạn bởi thời tiết, hãng đã cố gắng hết sức để cung cấp chỗ ở cho hành khách. Hãng cũng khẳng định các nhân viên mặt đất đã trông nom những đứa trẻ và giúp chúng "thoải mái nhất có thể, trong phòng ở sân bay Melbourne.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.