RSS

MC Tɦaпɦ Bạcɦ bị tố từпg dằп ɦìпɦ tɦờ cɦa vợ xuốпg gɦế, cɦửi đổпg ɦỏi tội Xuâп Hươпg

14:00 03/10/2020

Ngoài việc “vạcɦ mặt” Tɦaпɦ Bạcɦ từпg cầm dao đuổi vợ, trốп tráпɦ cɦuyệп cɦăп gối ɦay pɦải sốпg kiếp “osiп cɦuyêп пgɦiệp”, kɦáп giả cũпg truyềп tay пɦau câu cɦuyệп vị MC пày từпg tɦất lễ đếп пỗi lấy ɦìпɦ tɦờ cɦa vợ dằп xuốпg gɦế, “cɦửi đổпg” suốt пɦiều пgày.

qAqr98zkdyW7PZMJF7_dRpt_hDZ6kzOysDlKNxqrDjjRQNH4HlZz56QVBK3wkgAm5tW4VDRqts2jfp2jgBY7Ht38plncf7k

Sống với nhau gần 20 năm với 1 mặt con, Thanh Bạch – Xuân Hương lại khiến khán giả lầm tưởng một gia đình hạnh phúc.

Lục lại chia sẻ của nghệ sĩ Xuân Hương cách đây 3 năm, một câu chuyện không mới nhưng chia sẻ vô cùng gay gắt của nữ diễn viên đủ để thấy sự phẫn uất dồn nét hơn 10 năm là có thật. Theo nghệ sĩ Xuân Hương chia sẻ thì Thanh Bạch là người sống giả tạo, khác hẳn với những gì anh thể hiện trước công chúng.

dqXUksZWNGgaOJP8LpO1XuPlxg0dAfKxZS83j0LtFYrjVbkS6OWSGwfnDDF_DF00UjECtQhtDOlhtzBhG6PawMblCKfBfQ

Theo nữ nghệ sĩ, “ông Thanh Bạch” là một người sống giả tạo, thiếu trách nhiệm.

Theo nghệ sĩ Xuân Hương, trong gần 20 năm chung sống, Thanh Bạch là người chồng, người cha thiếu trách nhiệm. Trong bức xúc, nữ nghệ sĩ cho biết, một tháng con trai chị phải uống thuốc đủ 30 ngày. Mỗi lần cầm viên thuốc đưa cho con uống, chị như bị cả ngàn mũi dao đâm vào lồng ngực. Ấy vậy mà chồng vẫn thờ ơ như không hay biết gì.

Mỗi lần con trở bệnh, chị thức sáng đêm canh. Chồng chị vẫn ngủ ngon không bận tâm. Nửa đêm con lên cơn sốt cao, chị lo lắng kêu chồng dậy cũng bị mắng xối xả vào mặt. Kể cả khi chị bị bệnh, nhờ chồng đi mua viên thuốc cũng nhận lại những lời cay đắng và hằn học.

8Ixmvfypj-dWh2ZiROPYSA5aJb6-FwoRf_2BboFYNUIFw7YGnmj7ojIgwJiVAYVoVvE1jDuT3yz13zpfuuCnsX49SQewDw

Trong câu chuyện mà Xuân Hương kể, chồng cũ của cô, MC Thanh Bạch không tốt đẹp như mọi người vẫn tưởng…

Rồi có lần, “ông Thanh Bạch” tức giận với chị còn lấy tấm hình của cha chị từ trên bàn thờ xuống dằn mạnh xuống ghế ngồi. Cô nói: “Tôi là người trực tính. Thấy việc gì không phải, tôi không im lặng được. Và khi đã nói thì tôi nói thật, không quanh co. Ông Thanh Bạch quá hiểu tôi nên cứ lợi dụng tính đó mà kiếm chuyện hoài. Tôi nhớ, một lần gây nhau, ông Thanh Bạch lấy tấm hình của cha tôi từ trên bàn thờ xuống dằn mạnh xuống ghế ngồi. Vừa dằn vừa hỏi tội ông vì có đứa con gái mất dạy”.

Đó là những gì khán giả không thể thấy được nếu không có những chia sẻ từ chính người phụ nữ phải vất vả trốn chạy khỏi ngưỡng cửa hôn nhân như thế này. Đặc biệt, nữ nghệ sĩ còn nhắc MC Thanh Bạch hãy thôi giả tạo vì “những lời hỗn hào giành cho ba má tôi mỗi khi ông Thanh Bạch chửi, tôi vẫn còn nhớ như in”.

H4kZQsA8bZG8qwq_edSy5TiIuT_Ic6_p1bEwyBk8Ds6sNUAy16eDiS5h2xiEi46Fln1mKpuiEIGFfl6PcNxJNmmrUINh

Đỉnh điểm, hành động dằn ảnh thờ cha vợ – người từng nâng đỡ vị MC nổi tiếng rất nhiều trước đó, khiến công chúng phẫn nộ.

Sự chịu đựng nào cũng có giới hạn. 20 năm là chặng đường quá dài cho một cuộc hôn nhân địa ngục. Nhiều người cũng thắc mắc tại sao Xuân Hương không chạy sớm hơn, không thoát thân sớm hơn mà phải mất tới 20 năm sau mới ly dị?

Thời điểm đó, cô cũng từng chia sẻ: “Ly hôn với tôi là điều nhục nhã. Cuộc hôn nhân ấy dẫu bên trong có nát bét thì vỏ bọc bên ngoài vẫn còn lành lặn phải cố giữ lấy. Nó cho tôi chút kiêu hãnh còn sót lại rằng “tôi vẫn có một mái ấm gia đình.

Nhưng trên hết, tôi thương con. Tôi không muốn con trai rơi vào hoàn cảnh giống mình hồi nhỏ, có cha có mẹ mà như trẻ mồ côi. Cứ mỗi lần cầm giấy định viết đơn ly hôn, nghĩ tới con, tôi nuốt nước mắt vào lòng dặn mình sống để bụng chết đem theo”.

GS36SahTspwDT38MYAUPfU3wRbNat5ktukfMH75h2-VNDdl5JupAaNoBAd0X3KReZ8fzOpVFK7cD79QMmk_gsb2uIqK7

Đã đến lúc cô không thể tiếp tục ngược đãi bản thân bằng sự im lặng để giữ thể diện cho MC Thanh Bạch nữa…

Nhưng cái gì đến rồi cũng phải đến. Thoát khỏi “nấm mồ chôn tuổi trẻ”, Xuân Hương giờ có cuộc sống độc thân nhưng cô hài lòng với điều đó – tất nhiên là đừng ai nhắc đến cái tên Thanh Bạch trước mặt mình. Và nếu còn có, thì khán giả mỗi ngày lại được kể một chương về cuộc hôn nhân lầm lũi, khắc nghiệt này.

Nguồn: Báo Úc

Có Tɦể Mẹ Cɦưɑ Biếł: Cɦo Tɾẻ Đi Cɦâп Tɾầп Càпɢ Nɦiềᴜ Càпɢ Tɦúc Đẩy Sự Tɦèɱ Ăп Củɑ Bé

Có Tɦể Mẹ Cɦưɑ Biếł: Cɦo Tɾẻ Đi Cɦâп Tɾầп Càпɢ Nɦiềᴜ Càпɢ Tɦúc Đẩy Sự Tɦèɱ Ăп Củɑ Bé

Nɦiềᴜ ɱẹ ƙɦôпɢ пɢɦĩ łới ʋiệc cɦo ɓé ᵭi cɦâп łɾầп lại có łɦể łɦúc ᵭẩy sự łɦèɱ ăп ở łɾẻ eɱ. Mẹ cùпɢ łìɱ ɦiểᴜ пɦé.