RSS

Melbourne: Bé trai t.ử v.ong do văng khỏi xích đu tại công viên

10:00 08/12/2018

Chủ của một công viên giải trí đã bị quy trách nhiệm tài chính sau khi một bé trai 6 tuổi t.hiệt m.ạng do bị văng khỏi xích đu.

Cậu bé Eugene Mahauariki 6 tuổi đã tham gia trò chơi vòng quay trong dịp lễ Phục sinh, tuy nhiên không may sau đó, cậu bé đã bị rơi khỏi vòng quay dẫn tới chấn thương đầu nghiêm trọng.

Eugene Mahauariki, fell out of his seat on the Cha-Cha ride at the Rye Easter Carnival on April 17 last year and sustained serious head and foot injuries

Cậu bé sáu tuổi này đã được đưa đến bệnh viện Melbourne trong tình trạng nguy kịch và qua đời vào ngay ngày hôm sau.

Cho tới bây giờ, toà án đã quyết định quy trách nhiệm đối với Wittingslow Carnivals Pty Ltd vì vi phạm pháp luật nơi làm việc sau khi phơi bày những rủi ro về sức khỏe và an toàn cho mọi người.

The six-year-old boy was flung out of his seat on The Cha Cha ride (pictured) at the Rye Carnival on Monday, leaving him in a critical condition. He died in hospital.

'Wittingslow Carnivals Pty Ltd đã vi phạm khoản 23 của Đạo luật an toàn và sức khỏe nghề nghiệp vì không đảm bảo sức khỏe và an toàn của các vị khách đến công viên”, Toà án tuyên bố.

'We could not have been more proud of him and cannot imagine our world without him'

Vào thời điểm cậu bé 6 tuổi Eugene qua đời, cha mẹ cậu đã vô cùng đau khổ.

Wittingslow Carnivals Pty Ltd were charged by WorkSafe Victoria  at Dromana Magistrates Court for breaching workplace laws after exposing people to health and safety risks

"Trong khi trái tim của chúng tôi bị vỡ ra từng mảnh, chúng tôi vẫn mong Eugene được nhớ đến như một đứa trẻ đáng yêu và hạnh phúc nhất", gia đình Eugene Mahauariki cho biết trong một tuyên bố.

 Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.