RSS

Queensland: Thi thể một bé trai bị rơi khỏi xe vận chuyển xác c.hết

19:00 06/12/2018

Thi thể của một bé trai đã bị rơi xuống đường phố tại Queensland sau khi bị rơi khỏi một chiếc xe vận chuyển xác c.hết đang trên đường đến nhà xác.

Vụ việc xảy ra trên đường vận chuyển từ Trung tâm John Tonge ở Brisbane, tờ Sunshine Coast Daily đưa tin.

Chỉ khi chiếc xe tới nhà xác, những người vận chuyển mới nhận ra họ đã “làm rơi” thi thể của một bé trai. Gia đình của cậu bé khi biết tin đã vô cùng đau khổ.

The driver added his mistake, discovered by roadside workers on Wednesday, came at a time when he was under the stress of having his hometown evacuated due to bushfires (stock image)

Hiện công ty chịu trách nhiệm vận chuyển đã bị đình chỉ và vụ việc sẽ được tiến hành điều tra bởi Queensland Health.

"Đây là một sự cố vô cùng đau buồn ... Chúng tôi đã nói chuyện với gia đình cậu bé để giải thích những gì đã xảy ra, chúng tôi đã xin lỗi và sẽ hỗ trợ gia đình", một phát ngôn viên của Queensland Health nói với các phóng viên.

“Việc vận chuyển này không được thực hiện trực tiếp bởi Queensland Health mà bởi một nhà thầu tang lễ tư nhân được cấp phép. Queensland Health đã bắt đầu một quá trình để điều tra đầy đủ các hành động của nhà thầu, để những điều tương tự thế này sẽ không bao giờ xảy ra một lần nữa.”

 Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.