RSS

Người phụ nữ sát hại và nấu thi thể bạn trai thành món cơm thịt truyền thống Emirati

09:30 25/11/2018

Một người phụ nữ Morocco sau khi sau khi anh này nói sẽ kết hôn với một phụ nữ Morocco khác đã ra tay sát hại và nấu thi thể nạn nhân thành món cơm thịt truyền thống Emirati.

Theo công tố viên ở Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE), nữ nghi phạm đã giết bạn trai cách đây 3 tháng nhưng gần đây mới bị phát hiện khi một chiếc răng người được tìm thấy bên trong máy xay sinh tố của cô này.

Món cơm truyền thống Emirati. Ảnh: Alamy

Nữ nghi phạm này khai nhận với cảnh sát, cô ta gọi đây là một khoảnh khắc "điên rồ". Theo đó, nghi phạm đã hẹn hò với bạn trai 7 năm nay nhưng sau đó ra tay giết nạn nhân sau khi anh này nói sẽ kết hôn với một phụ nữ Morocco khác.

Cảnh sát cáo buộc nghi phạm đã nấu thi thể nạn nhân thành món cơm thịt truyền thống Emirati và mời các lao động người Pakistan gần đó ăn.

Thông tin cho biết, anh trai của nạn nhân đã trình báo cảnh sát về việc em trai mất tích. Kết quả xét nghiệm ADN xác định chiếc răng trong máy xay sinh tố của nữ nghi phạm này thuộc về người này.

Được biết, nữ nghi phạm ban đầu đã nói dối đã đuổi bạn trai ra khỏi nhà.

Tuy nhiên sau đó cô ta thừa nhận hành vi giết người của mình rồi ngất xỉu vì sợ hãi. Nghi phạm đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra tâm thần và sẽ sớm ra hầu tòa.

Phía cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ án này.

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.