RSS

Phát hiện thi thể bé gái 9 tháng tuổi tại Queensland

09:00 20/11/2018

Cảnh sát đang điều tra sau khi phát hiện một bé gái mới 9 tháng tuổi tử vong tại bãi biển Surfer Paradise ở Queensland, bước đầu cho thấy có khả năng đây là một vụ án mạng.

Kết quả hình ảnh cho Phát hiện thi thể bé gái 9 tháng tuổi tại Queensland

Một cặp vợ chồng đã bị tạm giam, người đàn ông 48 tuổi còn người phụ nữ 23 tuổi, sau khi thi thể bé gái 9 tháng tuổi được biết là con của họ được phát hiện tại bãi biển Surfer Paradise ở Gold Coast, Queensland vào lúc rạng sáng nay.

Đội điều tra án mạng đang trợ giúp cảnh sát Gold Coast, sau khi phía cảnh sát xác nhận cái chết của bé gái có dấu hiệu ‘bất thường’, nghi vấn bé bị giết hoặc bị nhận chìm ngoài biển.

Dịch vụ khẩn cấp đã có mặt tại bãi biển vào lúc 12.30am sáng thứ Hai sau khi một người đi bộ ngoài biển đã phát hiện ra thi thể em bé, nơi đây chỉ cách nơi các học sinh trung học đang làm tiệc chưa đầy 1 cây số. Hiện trường án mạng đã được thiết lập ngay sau đó.

Thám tử Marc Hogan trả lời phỏng vấn đã cho biết, thi thể của bé gái được phát hiện ngay sát mép nước, và không biết là đã nằm ở đó bao lâu. Khi dịch vụ cứu hộ tới họ đã làm cấp cứu hô hấp cho bé nhưng bất thành.

Thám tử Hogan xác nhận chi tiết cặp vợ chồng bị bắt là những người cảnh sát biết mặt từ trước và đã phát hiện họ tại Broadbeach, cách hiện trường 10 phút. Hiện cảnh sát đang điều tra thân thế của hai vợ chồng này.

Nguyên nhân cái chết của bé gái vẫn chưa rõ, nhưng được biết trên thi thể không thấy có dấu hiệu thương tích đáng kể nào. Cảnh sát xác nhận việc xét nghiệm tử thi sẽ được tiến hành để phục vụ cho cuộc điều tra.

Đồng thời cảnh sát cũng cho hay hiện tại chưa thể đưa ra cáo buộc nào.

Khu vực này là khu vực rất đông đúc náo nhiệt, hiện đang có rất nhiều học sinh mới tốt nghiệp tới đây ăn mừng việc hoàn thành bậc trung học.

C3nh sát đang lên tiếng kêu gọi thông tin từ phía người dân.

Nguồn: Sbs.com.au

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.