RSS

Melbourne: Bị chó nhà tấn công dã man, bé 10 tuổi may mắn được hàng xóm giải cứu

22:00 05/03/2018

Một bé gái 10 tuổi đã được đưa tới bệnh viện với “những vết cắn trên khắp cơ thể” sau khi bị chú chó dữ của gia đình tấn công dã man tại nhà ở ngoại ô Melbourne.

Những người hàng xóm cho biết họ đã nghe thấy tiếng hét từ ngôi nhà ở Skyline Way, Berwick vào khoảng 8h tối Chủ nhật. Họ đã phát hiện ra những chú chó của gia đình – được cho là thuộc giống chó ngao Nam Phi – đang tấn công bé gái ở sân sau.

Những người hàng xóm cho biêt cô bé khi đó đã ở nhà cùng em gái, trong khi người mẹ đang đi tập gym.

“Cô bé gặp rắc rối và chúng tôi biết rằng nếu chúng tôi có thể vào bên trong, chúng tôi sẽ đánh lạc hướng con chó và cứu cô bé ra ngoài,” một người hàng xóm có tên Jimmy Baird cho biết.

“Tôi đã cố mở cửa. Tôi tới trước cửa và cô bé liên tục la hét và đập cửa, và con chó cũng cố lao ra theo – nó đã thò được đầu ra ngoài.”

“Vì vậy tôi lại đóng cửa. Sau đó những người khác tới chỗ một cánh cửa khác để đánh lạc hướng con chó. Vào thời điểm này, Nó đã phát điên lên và nhảy lên cửa sổ.”

Ông Baird cho biết ông và một người đàn ông khác đã đánh lạc hướng và giải cứu cô bé, người đã bị thương ở tay, chân và mặt.

“Tai của cô bé đã bị thương nghiêm trọng,” ông Baird nói.

“Có những vết cắn trên khắp cơ thể cô bé.”

Cô bé được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nghiêm trọng, và đã ổn định trở lại vào sáng nay.

Một người hàng xóm khác, Violeta Bota, cho biết em gái 7 tuổi của nạn nhân cũng đã chứng kiến vụ việc và cảnh báo cho mọi người.

“Cô bé rất dũng cảm và thông minh. Thực tế cô bé đã cứu chị gái mình,” cô Bota nói.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.