RSS

Melbourne: Bị kiện ngược vì tố thẩm mỹ viện làm hỏng lông mày trên Facebook

17:59 18/01/2018

Sau khi tố cơ sở thẩm mỹ làm hỏng lông mày của mình trên Facebook, người phụ nữ Melbourne này không những không được bồi thường mà còn bị kiện ngược lại.

Bà Amanda Coats,  43 tuổi, đến cơ sở mỹ phẩm và phun xăm tên Batulzii Cleveland ở Melbourne để phun xăm lông mày hồi tháng 7 năm ngoái.

Sau đó, bà này đăng lên trang Facebook cá nhân, than phiền về trình độ và phẩm chất của dịch vụ không tốt của cơ sở này khiến cặp lông mày bị nhiễm trùng và bị hủy hoại.

Bài đăng  của bà Coats đã được 12 trang web đưa tin và dẫn lại và gây ảnh hưởng tới công việc kinh doanh của ngành thẩm mỹ.

Cơ sở chăm sóc da bằng Laser Point Cook tuyên bố họ mất 11 khách hàng chỉ vì lời phàn nàn của bà Coast và thiệt hại 5.600 đô la.

Chủ của cơ sở Batulzii Cleveland nói rằng mình đã bị chế giễu sau lời than phiền của bà Coats, bị nói là thô lỗ, không có tay nghề, tiệm không đảm bảo vệ sinh.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, bà Cleveland nói với giới truyền thông rằng bà Coats đã rất vui khi rời khỏi phòng khám. Bà từng gọi đến phòng khám than phiền màu lông mày mờ đi, nhưng phòng khám cho đó là bình thường. Cho đến tận 2 tuần rưỡi sau cuộc hẹn, bà này mới gửi đến phòng khám một tấm hình chụp lông mày bị nhiễm trùng.

Ông chủ cơ sở thẩm mỹ này nói rằng: "Không thể nào chúng tôi lại phải chịu trách nhiệm cho tình trạng nhiễm trùng ở thời điểm đó vì đã hai tuần rưỡi kể từ khi làm thủ thuật xăm lông mày.”

Ông này cho biết vợ mình đã tiến hành 2.000 lần xăm lông mày và chưa bao giờ gặp vấn đề liên quan đến nhiễm trùng.

Vì không thể bào chữa cho mình nên thẩm mỹ viện đang tiến hành một vụ kiện chống lại bà Coats.

Cơ sở thẩm mỹ đã nộp đơn kiện lên tòa án địa phương, đòi bà Coats phải bồi thường hơn 150.000 đô la. Phía bà Coats cũng đã có đại diện pháp lý để theo vụ này.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.