RSS

Melbourne: Can thiệp vào máy đánh bạc, Crown Casino bị phạt 300,000 đô

05:00 29/04/2018

Sòng bài Crown tại Melbourne đã bị nhà điều hành về đánh bạc của tiểu bang Victoria phạt 300,000 đô vì đã can thiệp vào các máy đánh bạc để chỉ cho phép đặt cược tối thiểu và tối đa.

Ủy ban về Quy chế cờ bạc và rượu của Victoria đã ban hành án phạt này sau khi phát hiện Crown đã can thiệp trái phép vào 17 máy đánh bạc trong khoảng thời gian 3 tuần rưỡi.

Các miếng nhựa được họ sử dụng đã che giấu các tùy chọn để chỉ có tùy chọn đặt cược tối thiểu và tối đa có sẵn.

Theo Đạo luật Quy định Cờ bạc năm 2003, sòng bạc phải được sự chấp thuận của Ủy ban đối với bất kỳ hành động nào cấu thành "biến thể" đối với các máy đánh bạc.

Đó là mức tiền phạt lớn nhất mà Ủy ban đã từng ban hành cho Crown.

Trong một tuyên bố, Crown cho biết họ tôn trọng quyết định nhưng nói rằng sự can thiệp này là không cố ý.

"Ủy ban đã chấp nhận rằng sự vi phạm này không phải là cố ý và rằng Thử nghiệm Máy đánh bạc không ảnh hưởng đến tỷ suất lợi nhuận của người chơi," tuyên bố cho biết.

Các miếng nhựa được sử dụng bởi một nhóm nhỏ các nhân viên Crown không biết rằng phải cần đến sự chấp thuận và không tham khảo ý kiến ​​nội bộ trước khi tiến hành thử nghiệm.

Ủy ban lưu ý rằng khi biết được việc này, Crown đã hành động nhanh chóng để chấm dứt thử nghiệm và việc sử dụng các miếng nhựa này đã không ảnh hưởng đến tỷ lệ lợi nhuận cho người chơi của Crown.

Ông Tim Costello, Giám đốc Liên minh Cải cách cờ bạc, cho biết án phạt tiền đã cho thấy một điểm sáng về văn hóa đằng sau các sòng bạc lớn nhất của Úc.

Ông Costello cho biết: “Úc có một lịch sử lâu dài về quy định cờ bạc thiếu chặt chẽ nên điều này hiếm khi xảy ra với một công ty cờ bạc lớn, và làm rõ những nghi vấn nghiêm túc về văn hóa và hoạt động tại sòng bạc lớn nhất nước Úc.”

"Trong trường hợp này, Crown đã phải nhận mức tiền phạt lớn nhất trong lịch sử 25 năm của họ, bạn không nên đổ lỗi cho các nhân viên vô danh, mà thay vào đó là trách nhiệm giải trình rõ ràng giữa các giám đốc điều hành cấp cao và cổ đông chính, ông James Packer. "

Ông James Packer đã rời khỏi hội đồng quản trị của Crown Resorts vào cuối tháng 3 do các vấn đề sức khỏe tâm thần.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.