RSS

Melbourne: Cửa hàng đồ từ thiện giật mình khi bỗng nhiên được quyên góp một...túi xương

07:00 12/08/2018

Việc quyên góp kỳ quái này được thực hiện vào thứ năm tại một cửa hàng chuyên nhận đồ quyên góp ở phía Đông Nam Melbourne.

Giám đốc Truyền thông và Vận động tại Mission Heart, cô Brittany Dupree, cho biết "Chúng tôi không biết đó có phải là xương người hay không."

Mới đây, một cửa hàng chuyên nhận đồ từ thiện bỗng được quyên góp một chiếc túi đựng toàn xương không rõ nguồn gốc. Ngay lập tức, chiếc túi này đã bị thu hồi để thực hiện kiểm tra pháp y.

Việc quyên góp kỳ quái này được thực hiện vào thứ năm tại một cửa hàng chuyên nhận đồ quyên góp ở phía Đông Nam Melbourne.

Cửa hàng chuyên nhận hàng quyên góp Sacred Heart Mission nằm trên đường Commercial Road.

Nhân viên báo động tại cửa hàng nhận đồ quyên góp có tên Sacred Heart Mission nằm trên đường Commercial Road, anh Prahran, đã liên lạc ngay với cảnh sát và bàn giao lại túi xương để kiểm tra pháp y.

Một phát ngôn viên của Cảnh sát Victoria cho biết "Cảnh sát hiện đang điều tra vụ việc một chiếc túi chứa toàn xương được tặng cho một cửa hàng nhận đồ từ thiện ở Prahran vào chiều hôm qua (9/8)."

Cảnh sát đang điều tra sau khi một cửa hàng nhận đồ từ thiện được quyên góp một túi xương không rõ nguồn gốc. Nguồn: Google Maps

Giám đốc Truyền thông và Vận động tại Mission Heart, cô Brittany Dupree, cho biết rằng thường thì việc quyên góp được thực hiện vào thứ Năm.

"Chúng tôi đã nhận được một món đồ hiến tặng và trong cái hộp nhỏ đó chứa toàn xương," cô nói.

"Chúng tôi không biết đó có phải là xương người hay không."

“Chúng tôi cũng không thể đưa ra bình luận gì, đó là vấn đề thuộc về phía cảnh sát.”

Cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục diễn ra để điều tra nguồn gốc của túi xương này.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.