RSS

Melbourne: Đám cháy dữ dội tại nhà máy khu West Footscray tiếp tục bùng phát

14:00 31/08/2018

Một trong những đám cháy lớn nhất xảy ra tại Melbourne trong nhiều năm trở lại đây đã tiếp tục bùng cháy ở phía tây thành phố.

Điều này đã buộc nhiều trường học và các trung tâm chăm sóc trẻ em phải đóng cửa. Chính quyền cũng đưa ra những cảnh báo sức khoẻ do lo sợ ảnh hưởng từ khói độc.

Đội cứu hoả Metropolitan (MFB) cho biết ngọn lửa West Footscray tiếp tục bắt đầu từ sáng sớm thứ Năm và khoảng 140 nhân viên cứu hỏa đã được huy động để xử lý đám cháy. Chính quyền cũng kêu gọi người dân ở khu vực lân cận nên ở trong nhà để tránh tiếp xúc với khói độc.

Thick black smoke fills the sky above cranes, shipping containers and industrial buildings.

"Đây chắc chắn là một trong những vụ hỏa hoạn lớn nhất mà chúng tôi từng thấy ở Melbourne trong một thời gian dài", Greg Leach, nhân viên cảnh sát trưởng của MFB nói.

Thick, black smoke billows over the rooves of houses near a factory fire in West Footscray.

Quy mô của đám cháy này được ví với đám cháy Coode Island năm 1992 trong cùng khu vực.

Smoke rises from a factory fire in West Footscray.

Nhiều trường học và trung tâm chăm sóc trẻ em ở các vùng ngoại ô lân cận của Yarraville, Kingsville, Braybrook, Altona, Brooklyn và Seaholme đã bị đóng cửa, theo trang web của Bộ Giáo dục.

Mời quý vị xem video:

 Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.