RSS

Melbourne: Dây cáp điện rơi trúng tàu, hành khách hoảng sợ nhảy xuống thoát thân

08:00 14/05/2019

Mới đây, các hành khách ở Melbourne đã bị dọa sợ thót tim khi chứng kiến một sợi cáp điện trên cao đột nhiên đứt lìa, sau đó rơi thẳng vào chiếc tàu hỏa họ đang đi. 

Sự cố bất ngờ này đã gây nên tình trạng nhốn nháo, hỗn loạn kéo dài suốt cả tiếng đồng hồ tại Melbourne.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân đứt dây cáp điện.

Trong lúc cấp bách, tính năng mở cửa tự động, hệ thống loa thông báo khẩn cấp và máy điều hòa trên tàu đều bị tạm ngưng hoạt động nhằm phòng ngừa rủi ro.

Quá hoảng sợ trước tình thế mất kiểm soát, hàng trăm hành khách đã cố gắng dùng tay mở rộng cánh cửa tàu để nhảy ra ngoài. Sau khi thoát khỏi chiếc tàu hỏa gặp nạn, đa số họ tự cuốc bộ đến ga Laverton bằng lối đi dọc theo đường ray.

Hành khách nỗ lực tự mở cửa để nhảy xuống.

Metro đã khẩn cấp dùng phương tiện truyền thông xã hội để trấn an hành khách và đề nghị họ ở yên trên tàu, bởi sợi dây cáp “gây họa” rất có thể vẫn còn dẫn điện.

“Có một tiếng nổ lớn khủng khiếp phía trên nóc. Sau khi ngẩng lên, chúng tôi thấy dây cáp bị đứt đập liên tiếp vào mạn tàu, thậm chí phá hỏng cửa sổ,” nhân chứng Nicholas Servior nói với 7NEWS.

Hành khách quay về ga Laverton (trái) và đoạn dây cáp tai họa (phải).

“Tôi nghĩ cửa sổ phía bên người lái tàu cũng vỡ nát rồi. Nhưng thật may là mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa, không có ai bị thương,” anh nói thêm.

Makayla Lee, một hành khách khác trên tàu, vẫn chưa quên cảm giác hoảng sợ khi âm thanh nổ như sấm dậy tiến vào màng nhĩ.

Chiếc tàu bị hư hỏng sau cú va chạm bất ngờ với dây cáp điện.

“Trên đường đến Laverton, chúng tôi vừa rời Newport được 4 phút thì nghe thấy tiếng nổ cực kỳ lớn, sau đó liền phát hiện mấy sợi cáp điện rơi mạnh xuống cửa sổ tàu,” Lee bàng hoàng chia sẻ.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.