RSS

Melbourne: Gã biến thái 75 tuổi quấy rối tình duc bạn của cháu gái

13:00 06/11/2018

Một gã đàn ông 75 tuổi ở Melbourne đã bị tố cáo có hành vi quấy rối tình duc một bé gái 6 tuổi.

Điều đáng nói là tên này còn tiết lộ bé gái 6 tuổi biết chính xác hắn đang làm gì và đó là điều cô bé muốn.

Cornelus Bezuidenhout, 75 tuổi, kẻ tự xưng là một “Cơ Đốc Nhân tốt”, đã bị cáo buộc có hành vi quấy rối tình dục một bé gái 6 tuổi. Gã đàn ông mang quốc tịch Nam Phi đã là cha của 5 người con và hiện đang sống ở Melbourne.

Cornelus Bezuidenhout, 75, blamed his six-year-old victim for her own molestation

Bé gái bị Bezuidenhout quấy rối là bạn của cháu gái hắn ta. Tên này đã tiếp cận với bố mẹ bé để lấy được lòng tin và nhiều lần đưa đón bé từ tường mẫu giáo. Nhân những cơ hội này, hắn đã đưa cô bé tới công viên vắng người hay chơi búp bê trong phòng ngủ, để thực hiện hành vi đồi bại.

Chỉ khi cô bé nói với cha mẹ rằng “ông ấy không tốt đẹp như vẻ bề ngoài” và yêu cầu bố mẹ không để Bezuidenhout đến nhà, mọi sự việc mới bị phát hiện. Bé gái 6 tuổi đã tham gia phiên toà diễn ra chỉ vài ngày trước dịp giáng sinh năm ngoái, nói với thẩm phán các hành vi của Bezuidenhout.

Cornelus Bezuidenhout abused a six year old girl and then told police she 'wanted it'

Ban đầu tên này từ chối tội danh và khẳng định với vợ hắn ta không hề làm gì có lỗi. Nhưng đến khi cảnh sát tiến hành thẩm vấn, hắn lại khẳng định bé gái biết chính xác hắn đang làm gì và đó là điều cô bé muốn.

"Đó là hoàn toàn cho con bé muốn. Con bé biết chính xác những gì đang xảy ra”, Bezuidenhout đổ lỗi cho nạn nhân của mình.

Toà đã tuyên án Bezuidenhout 22 tháng tù và khả năng tên này sẽ bị trục xuất về Nam Phi trong vòng chưa đầy 7 tháng. Vợ Bezuidenhout cũng đã đệ đơn ly dị hắn ta.

 Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.