RSS

Melbourne: Hành khách thất vọng vì gần như toàn bộ ki-ốt đồ ăn tại Ga Flinders Street bị đóng cửa

20:00 06/07/2018

Hành khách tại Melbourne đã cảm thấy vô cùng thất vọng sau khi nhận được thông báo tất cả các ki-ốt tại Ga Flinders Street sẽ bị đóng cửa, và giữ lại chỉ một ki-ốt.

Mặc dù đã phục vụ những hành khách đói bụng trong suốt nhiều thập kỷ, nhưng Public Transport Victoria (PTV) đã thông báo rằng các ki-ốt bán đồ ăn sẽ phải được loại bỏ, như một phần của việc nâng cấp nhà ga trị giá 100 triệu đô.

"Nhà ga đang đón hơn 200,000 lượt khách mỗi ngày... Chúng tôi đang cải thiện các cơ sở và tạo thêm không gian cho mọi người sử dụng nhà ga", Giám đốc điều hành PTV, ông Jeroen Weimar nói với 9NEWS.

"Điều này đồng nghĩa với việc chúng ta phải hợp lý hoá một số thứ trên sân ga."

Việc loại bỏ các kiốt đã khiến một số khách hàng yêu thích bánh khoai tây cảm thấy vô cùng thất vọng.

"Tôi tới các ki-ốt đó mọi lúc, vâng, việc này thật đáng thất vọng", một người nói.

“Tôi cảm thấy hơi buồn. Tôi thích món nem cuốn ngon tuyệt ở nhà ga,” một người khác nói.

Người quản lý ki-ốt ở Sân ga số 1, anh Manpraat Singh cho biết anh cảm thấy "may mắn" khi cửa hàng của anh là cửa hàng duy nhất được ở lại nhà ga.

PTV cho biết lý do tại sao Sân ga số 1 được phép ở lại là bởi vì tại đây có đủ không gian, tuy nhiên cũng không có gì đảm bảo rằng nó sẽ tồn tại mãi mãi.

Theo: Báo Úc

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.