RSS

Melbourne: Hung thủ thú nhận hãm hiếp và giết cô sinh viên gần trường đại học Latrobe

11:00 09/06/2019

Hung thủ Codey Herrmann đã thú nhận hãm hiếp và giết Aiia Maasarwe, người phụ nữ trẻ bị tấn công ở phía bắc Melbourne khi đang trên đường về nhà vào đầu năm nay.

Codey Herrmann, 20 tuổi, xuất hiện trước Tòa án sơ thẩm Melbourne vào thứ Sáu.

Anh ta xuất hiện ngắn ngủi chỉ để thú tội mà không có thêm bất kỳ lời nào.

“Tôi nhận tội,” Herrmann nói.

 

“Tôi nhận tội,” Herrmann nói.

Thẩm phán Michelle Mykytowycz đã cho tạm giam Herrmann trước khi xuất hiện trước Tòa án Tối cao vào tuần tới để định ngày cho một phiên điều trần thú tội.

Cô Maasarwe, 21 tuổi, một sinh viên người Israel gốc Palestine, đang trên đường về nhà sau một đêm đi chơi ở trung tâm Melbourne thì cô xuống xe điện số 86 ở Bundoora.

Cô đã gọi điện thoại cho em gái mình vào khoảng 12h10 sáng ngày 16 tháng 1 thì bị Herrmann tấn công. Hắn liên tục đánh và sau đó hãm hiếp cô.

Chị cô nghe thấy tiếng ồn trên điện thoại, trước khi cuộc gọi kết thúc đột ngột.

Thi thể của Maasarwe được phát hiện khoảng 6 giờ sau đó bởi vài người bán hàng và một phụ nữ.

Cảnh sát đã không tiết lộ chi tiết về cuộc tấn công vì bản chất tàn ác của nó, và các nguồn tin cảnh sát tại thời điểm đó mô tả vụ việc là “khủng khiếp”.

Cô đã bị tấn công liên tục cho tới chết, tòa án tuyên bố.

Cha của Aiia Maasarwe, Saeed, bày tỏ lòng thương xót với con gái bên ngoài trung tâm mua sắm Polaris ở Bundoora vào tháng 1.

Công tố viên Pat Bourke cho biết gia đình cô Maasarwe không muốn thông tin chi tiết về cái chết của cô được tiết lộ để không gây thêm đau khổ cho họ.

Các công tố viên đã nói chuyện với chị em của Maasarwe ở Israel vào tối thứ Năm để thoogn báo họ rằng Herrmann sẽ chuẩn bị nhận tội.

Cô Maasarwe mới chỉ chuyển đến Úc để du học ít lâu trước khi qua đời và đang sống trong một căn hộ nhỏ gần khuôn viên Bundoora của Đại học La Trobe.

Đêm trước khi chết, cô đã gặp gỡ bạn bè tại Flagstaff Gardens để luyện tiếng anh, và sau đó đến buổi biểu diễn tại The Comics Lounge ở North Melbourne.

Cô bắt xe điện khoảng 10h50 và xuống tại điểm dừng gần nơi ở của khu ký túc xá sinh viên.

Trong những ngày sau khi cô qua đời, cha cô nói rằng con gái ông, người đã học tiếng trung và tiếng anh tại Đại học Thượng Hải trước khi chuyển đến Melbourne, là một thiếu nữ trẻ thích phiêu lưu và đi du lịch.

Hermann, người tự gọi mình là một rapper, đã bị bắt tại một công viên ở Greensborough 2 ngày sau khi xác của cô Maasarwe được tìm thấy.

Đầu năm nay, luật sư bào chữa Tim Marsh cho biết Herrmann là người bản địa và đang dùng thuốc tâm thần.

Một tuần trước khi xảy ra vụ án mạng, Herrmann đã đăng trên Facebook: “Cô gái quốc tế bí ẩn; Bạn biết bạn là ai”.

Herrmann theo học trường trung học Bundoora cho đến năm 2016 và có nhiều tên khác nhau, bao gồm Kody Wrex và Codey Kulla Kulla, và một tên nghệ danh là MC Codez.

Bạn bè cho biết anh ta thường đi quanh Bundoora, thường đi xe điện số 86 và được cho là đang lướt mạng trước khi bị bắt.

“Anh ấy đã đi xe điện 86 rất nhiều. Anh ấy luôn đi bộ, tôi chưa bao giờ thấy anh ấy di chuyển bằng bất kỳ cách nào khác trừ xe điện và xe buýt”, một người bạn nói.

Những người bạn khác của Herrmann cho biết anh là một thiếu niên gặp nhiều vấn đề khó khăn. Anh và chị gái đã dành phần lớn thời thơ ấu của mình sống với một người phụ nữ ở Bundoora.

“Anh ấy là một đứa trẻ ngoan mới lớn. Khi bắt đầu học cấp ba, anh ấy trở nên hơi chán nản, một chút bị trầm cảm và có dính vào ma túy”, một người bạn nói.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.