RSS

Melbourne: Khách hàng hoảng hốt khi phát hiện tim gà trong đồ ăn KFC

16:00 17/09/2018

Một nam thanh niên ở Melbourne đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện trong suất đồ ăn nhanh mình mua tại KFC bất ngờ xuất hiện quả tim gà.

Timothy, 21 tuổi, đã mua một phần ăn nhanh tại cửa hàng KFC tại Melbourne vào tuần trước và sau đó anh ta đã phát hiện ra điều gì đó “sai sai”.

The KFC Narre Warren store, in Melbourne's south-east, offered him a full refund 

“Tôi nhìn thấy một thứ gì đó màu đen dưới lớp bột, tôi nhận thấy có gì không đúng ở đây. Và khi tôi gỡ lớp bột ra, đó là một quả tim gà”, nam thanh niên nói với Daily Mail Australia.

The outraged customer made a public complaint on KFC's Facebook page with an image of the slimy heart he found in his chicken tender

Sau đó vị khách 21 tuổi này đã đăng tải lại bức ảnh trên trang mạng xã hội với một khiếu nại công khai trên trang Facebook của KFC Úc.

The 21-year-old took to KFC's Facebook page to slam the fast food chain for the error 

'Uhh KFC, bạn có thể giải thích cho tôi lý do tại sao tôi lại nhận được một thứ gì đó giống tim gà trong đồ ăn của tôi thế này. Có phải các bạn thường xuyên làm điều này hay tôi là một vị khách ‘may mắn’”, vị khách đăng tải trên trang Facebook của KFC Úc.

Timothy, 21, found a heart hidden underneath the crispy skin of a chicken tender 

Timothy cho biết bản thân là khách hàng thường xuyên tại cửa hàng ở Narre Warren, phía đông nam Melbourne và anh ta thường ăn ở đây ít nhất là 2 lần 1 tuần.

KFC Úc đã xin lỗi vì 'sai lầm' và nói rằng họ đã nhắc nhở nhân viên của mình cẩn thận hơn với việc chuẩn bị thức ăn.

“Gà của chúng tôi được chế biến bằng tay và nấu chín kỹ, nhưng đôi khi những sai lầm vẫn xảy ra”, một phát ngôn viên của KFC Úc nói với Daily Mail Australia.

“Chúng tôi đã cung cấp cho khách hàng một khoản tiền bồi thường và đang nhắc nhở nhân viên cần cẩn trọng hơn.”

Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.