RSS

Melbourne: Mạng lưới xe tram sẽ tạm ngừng hoạt động 4 tiếng vào ngày 30/8

16:00 25/08/2019

Mạng lưới xe tram lớn nhất thế giới sẽ tạm ngừng hoạt động trong bốn giờ đồng hồ, khi mâu thuẫn giữa đơn vị điều hành hệ thống xe tram ở Melbourne và công đoàn đại diện cho các nhân viên lái xe tram ngày càng xấu đi.

Kênh truyền hình Nine News mới đây đưa tin, mạng lưới xe tram lớn nhất thế giới sẽ tạm ngừng hoạt động trong bốn giờ đồng hồ, khi mâu thuẫn giữa đơn vị điều hành hệ thống xe tram ở Melbourne và công đoàn đại diện cho các nhân viên lái xe tram ngày càng xấu đi.

Kết quả hình ảnh cho Melbourne: Mạng lưới xe tram sẽ tạm ngừng hoạt động 4 tiếng vào ngày 30/8

Theo đó, Công đoàn Xe bus, Xe tram và Xe lửa Victoria (RTBU) thông báo rằng các nhân viên lái xe tram sẽ đình công từ 10am đến 2pm thứ Sáu 30/8.

Phía công đoàn cũng thông báo rằng từ ngày 26/8 năm nay, các nhân viên của hãng vận tải Yarra Trams sẽ không tình nguyện làm thêm ngoài giờ, trực theo ca vào các ngày nghỉ hoặc mặc đồng phục.

Thư ký của RTBU, bà Luba Grigorovitch, cho biết trong một phát ngôn như sau “Chúng tôi đang cố gắng hết sức để giảm tối thiểu bất cứ sự bất tiện nào đối với hành khách. Từ bây giờ cho đến khi diễn ra cuộc đình công, hy vọng là hãng Yarra Trams sẽ xem xét lại đường lối cứng rắn của hãng vì điều đó có thể sẽ đe dọa đến an toàn việc làm lâu dài của người lao động”.

RTBU bày tỏ hy vọng về việc hãng Yarra Trams sẽ tăng lương ở mức 6% mỗi năm, đảm bảo các điều kiện làm việc tốt hơn và đảm bảo an toàn việc làm cho nhân viên.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.