RSS

Melbourne: Một phụ nữ Việt được giải cứu sau khi bị c.ưỡng h.iếp và giam cầm bốn ngày

13:00 04/04/2019

Một người đàn ông ở Victoria bị buộc tội liên tục c.ưỡng h.iếp và đ.ánh đ.ập một phụ nữ người Việt suốt bốn ngày giam giữ cô, cáo buộc ông này dọa g.iết và đòi biến cô thành cỗ máy kiềm tiền.

Robert Wilson đã làm quen nữ nạn nhân 39 tuổi này trên mạng, một ứng dụng hẹn hò tên ‘Badoo’ khoảng hai tháng trước, và họ đã trải qua nhiều lần hẹn hò, tài liệu tòa án cho thấy.

Sự việc bắt đầu khi Wilson đón người phụ nữ Việt Nam này khi cô tan làm ở Ivanhoe và chở cô về nhà của ông ta ở Darley, phía tây bắc Melbourne vào thứ Hai tuần trước.

Ngay khi họ vô nhà, người đàn ông 32 tuổi này bị cáo buộc đã bắt đầu đấm vào đầu nạn nhân, đạp lên bụng và đập mạnh người cô xuống sàn.

Sau đó Wilson kéo cô vào phòng ngủ rồi hãm hiếp cô và liên tục đánh cô khi cô chống cự, theo bản tóm tắt điều tra của cảnh sát.

Nạn nhân đã cầu xin ông ta dừng lại vì quá đau đớn, cũng theo tài liệu này.

"Nạn nhân đã cầu xin ông ta dừng lại vì quá đau đớn."

Wilson bị cáo buộc đã bóp cổ nữ nạn nhân, đòi lấy tiền và hỏi cô “mày có muốn chết không hả”.

Nữ nạn nhân đã nhún nhường và Wilson bị cáo buộc đã chuyển $3,000 đô la từ tài khoản ngân hàng của cô vào tài khoản của ông ta.

Wilson nói với nạn nhân, nếu cô không nghe lời, ông ta sẽ biến cô thành một cỗ máy kiếm tiền và thu tiền những người đàn ông phải ngủ với cô, theo bản tóm tắt điều tra.

Cảnh sát Victoria cáo buộc Wilson đã sử dụng nhiều loại vũ khí để đe dọa nạn nhân, trong đó bao gồm một cây nỏ và một cây súng săn cá khi lặn, trong suốt những ngày bị giam cầm.

39-year-old victim

Được biết cuộc giam giữ hành hạ kéo dài cho đến khi một người bạn của nạn nhân, Thien Truong, liên lạc với Wilson vào ngày 28 tháng 3 trên Facebook.

“Lúc đó, điều duy nhất tôi nghĩ đến là giải cứu cô ấy. Cô ấy nói với tôi rằng cô ấy đang ở trong một tình huống rất tồi tệ, cô ấy đã bị đánh đấm, bị anh ta hãm hiếp, và không có thức ăn,” ông Truong nói với Channel Seven.

SBS Vietnamese hiểu là Wilson đã để cho nữ nạn nhân người Việt này rời đi vào ngày hôm sau, 29 tháng 3.

Theo The Age, nữ nạn nhân sống ở Úc được ba năm, ngay sau được rời đi đã tìm đến trình báo cảnh sát sự việc trong tình trạng thương tích đầy mình, hai mắt hầu như không thể nhìn thấy gì rõ ràng.

Cũng theo nguồn tin này, trong suốt bốn ngày cảnh sát cáo buộc ông giam giữ nạn nhân, theo hàng xóm ở cùng con đường Grey Street, Wilson vẫn hành xử rất bình thường, tiếp tục điều hành công việc phá hủy xe hơi, thân thiện với hàng xóm, và thậm chí, có bạn đến nhà chơi. 

Các thám tử của đội Chống Tội phạm Tình dục Sexual Crimes Squad bắt giữ Wilson tại nhà riêng của ông ta ở Darley hôm thứ Ba 2 tháng 4. 

Victorian rape victim tells of alleged four-day ordeal

Ông Wilson đã không xuất hiện trước Tòa án Sơ thẩm Melbourne Magistrates Court cùng ngày hôm đó, vì ông không có kế hoạch xin được tại ngoại hầu tra, luật sư của ông cho biết.

“Ông ta vui lòng ở dưới lầu,” (phòng tạm giam) luật sư của Wilson nói trước tòa.

Wilson đã bị buộc tội với ba tội hiếp dâm, và một tội mỗi loại sau, tội cố ý cầm tù, cố ý gây thương tích, liều lĩnh gây thương tích và trộm cắp.

Ông ta sẽ phải xuất hiện tại một phiên tòa tiếp theo vào ngày mai, thứ Sáu 5 tháng 4.

Nguồn: Sbs.com.au

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.