RSS

Melbourne: Nhóm thanh niên Châu Phi tấn công người đàn ông 59 tuổi

16:00 16/10/2018

Một người đàn ông lớn tuổi sống tại Melbourne đã bất ngờ bị một nhóm thanh niên trẻ người Châu Phi hành hung, liên tục đánh đấm vào đầu ngay tại chính nhà của mình.

Ngay khi vừa mở cửa, một nhóm thanh niên khoảng 8 người đã ập vào nhà và bắt đầu đá đám vào xương sườn và đầu của ông McGregor.

Nạn nhân là David McGregor, 59 tuổi, sự việc xảy ra vào khoảng 10 giờ tối tại căn hộ của ông ở Narre Warren South khi ông nghe thấy tiếng gõ cửa và ra mở cửa.

“Tôi đã bị ghì xuống sàn, kẻ nào đó đã bẻ ngược tay tôi ra phía sau,” ông McGregor nói với 9News.

“Ai đó đã trước mặt và đá vào mặt tôi, những kẻ khác cũng làm những điều tương tự như thế xung quanh tôi. Tôi thực sự nghĩ mình sẽ chết, thậm chí tôi còn nghĩ chúng sẽ lấy một con dao trong bếp và đâm tôi. Thực sự khủng khiếp.”

Trong khi đó, những thanh niên còn lại đã lục lọi khắp căn nhà, ăn trộm tiền và chìa khóa chiếc Holden Commodore 2006 màu đỏ trước khi bỏ trốn.

Ông Mcgregor mới về hưu được 1 thời gian và trở thành một người làm bánh. Mcgregor đã trải qua một cơn đau tìm, sau đó ông được đưa đến bệnh viện địa phương để điều trị những vết thương của mình.

Ông McGregor kể lại ông đã thực sự cảm thấy có chút kỳ lạ khi nghe tiếng gõ cửa vào lúc 10h đêm.

“Cơ thể tôi lúc đó rất yếu, tôi đã từng trải qua một cơn đau tim. Tôi thậm chí đã hét lên rằng tôi bị đau tim và dễ bị đột quỵ nhưng chúng vẫn không dừng tay. Tôi thực sự cảm thấy bất an về cuộc sống của mình, tôi không biết từ giờ có thể đi đâu. Tôi chỉ muốn rời khỏi Narre Warren South.”

Ông McGregor nói với các nhà điều tra rằng những kẻ tấn công ông vào độ tuổi teen, và chúng là người Châu Phi. "Chúng chỉ liên tục la hét và la hét.”

Ông McGregor đã được xuất viện với những vết bầm trên cơ thể cùng khả năng bị gãy xương sườn.

“Tôi không có ác ý gì về những người Châu Phi đến đất nước này để tìm kiếm cuộc sống tốt hơn. Nhưng đừng bao giờ ăn cắp thứ không phải của mình, đừng lấy đồ của người khác để khiến cuộc sống của bạn tốt hơn. Đó chính là những gì mà tôi muốn gửi đến những người này. Tất cả những người khác đều đang lao động cho cuộc sống của họ, việc kiếm sống không có gì là sai trái.”

Người Việt ở Úc làm nghề gì phổ biến với mức thu nhập ra sao

Người Việt ở Úc làm nghề gì phổ biến với mức thu nhập ra sao

Người Việt ở Úc làm gì nhiều nhất và thu nhập mỗi ngành nghề như thế nào? Có nghề có thể kiếm 2000 AUD/ tuần.