RSS

Melbourne: Sát hại vị hôn phu, một phụ nữ phải ra hầu tòa

16:34 06/03/2018

Một phụ nữ từng là vũ công đã bị cáo buộc sát hại vụ hôn phu của mình ở Melbourne từ cách đây hơn một thập kỷ.

Robyn Lindholm

Người này sẽ phải ra hầu tòa trong thời gian bốn tuần lễ, bắt đầu từ ngày 4/4 năm nay, và Thẩm phán Lex Lasry sẽ chủ trì phiên tòa này.

Thủ phạm Robyn Lindholm đã bị buộc tội sát hại anh George Teazis, 38 tuổi, còn được biết đến với tên gọi là George Templeton, được nhìn thấy lần cuối vào tháng Năm 2005.

Nạn nhân đã bị mất tích khỏi căn nhà ở vùng Reservoir mà cặp đôi này cư ngụ cùng với một đứa con ở độ tuổi thiếu niên của họ. Thi thể của nạn nhân đã không được phát hiện.

Cảnh sát cáo buộc thủ phạm Lindholm đã sát hại nạn nhân trong thời gian từ ngày 2/5/2005 đến ngày 3/5/2005. Thủ phạm đã phải đối mặt với Tòa án Tối cao bang Victoria vào thứ Tư 28/2 thông qua đường truyền video.

Trong một phiên xét xử diễn ra vào năm ngoái, Tòa án Sơ thẩm Melbourne đã được cho biết, một chiếc ghế dài được trang hoàng lộng lẫy từ những năm 1920 đã biến mất một cách bí ẩn khỏi căn nhà của cặp đôi này, sau khi anh Teazis bị mất tích.

Cũng trong phiên xét xử trên, một người bạn của cặp đôi này cho biết, họ dường như đã “rất hạnh phúc”.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.