RSS

Melbourne: “Tạo không khí” với lò sưởi đốt củi, chủ nhà suýt thổi bay hoàn toàn căn nhà hơn 2 triệu đô đang rao bán

10:00 29/08/2018

Một chủ nhà ở Melbourne đã quyết định "tạo ra bầu không khí" với lò sưởi đốt củi, và cuối cùng thì cuộc xem nhà mở của anh đã kết thúc trong thảm họa.

Một cuộc xem nhà định kỳ với đầy những người mua tiềm năng và những người hàng xóm tò mò đã nhanh chóng trở thành một hiện trường khẩn cấp tràn ngập các nhân viên cứu hỏa, sau khi chủ nhân căn nhà đốt lò sưởi để tạo bầu không khí vào chiều thứ Bảy.

"Chủ sở hữu căn nhà nghĩ rằng anh ấy sẽ tạo ra bầu không khí, nhưng tôi nghĩ rằng cuối cùng thì anh ấy lại có được nhiều hơn một chút so với những gì mình muốn," ông Greg Hocking, từ Greg Hocking Real Estate, nói với Yahoo7 News

Khi một nhóm người quan tâm đang đi xem bên trong căn nhà 4 phòng ngủ ở Fraser Street, Middle Park này thì họ nhận thấy có khói bốc qua mái ngói.

Ngôi nhà mới được cải tạo gần đây này có giá từ 2.3 triệu đến 2.41 triệu đô.

Tất cả mọi người đang ở trong nhà khi đó đã nhanh chóng được sơ tán xuống đường, và đội cứu hỏa từ các trạm Windsor và South Melbourne đã có mặt tại hiện trường.

Vào thời điểm họ có mặt thì căn nhà đã hoàn toàn bị bốc cháy. Đội ngũ nhân viên với thiết bị thở đã cố gắng dập tắt ngọn lửa từ bên trong căn nhà. Ông Hocking nói rằng những nỗ lực anh hùng của họ đã giúp cho căn nhà không bị phá hủy hoàn toàn.

Tầng trên cùng của ngôi nhà đã hoàn toàn chìm trong ngọn lửa, dẫn đến thiệt hại lớn cho một phòng ngủ, mái nhà và trần nhà.

"Tôi đã nói với nhà cung cấp rằng nó hoàn toàn đã có thể xảy ra tại một thời điểm tệ hơn ... nhưng rất may là không có ai ngủ trong căn nhà khi đó và mọi người có nhiều thời gian để thoát ra ngoài khá nhanh", ông Hocking nói.

Chủ nhà đang hy vọng việc sửa chữa nhà sẽ được hoàn thành trong vòng vài tháng tới trước khi nó quay trở lại thị trường.

Metropolitan Fire Brigade cho biết sự việc này là một lời nhắc nhở kịp thời cho những người chủ nhà, để đảm bảo ống khói và lò sưởi của họ không gặp phải bất kỳ vật cản nào.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.