RSS

Sydney: Người chủ nhà khiếp sợ khi bị loài nhện to nhất nước Úc “ghé thăm”

16:00 08/08/2018

Một bức ảnh gần đây đã được lan truyền rộng rãi trên các trang web. Tấm hình ghi lại cảnh một con nhện săn mồi khổng lồ đang bám trên cửa sổ một căn nhà ở Sydney. Con nhện tạo ra những tiếng đập trên kính đáng sợ tới mức chú mèo của chủ nhà bị dọa sợ chết khiếp.

Con nhện khổng lồ này phải to gần bằng bàn tay một người đàn ông trưởng thành. Đêm đó, con nhện khiến người chủ nhà phát hoảng vì nó đột nhiên đâm sầm vào cửa sổ.

Loài nhện săn mồi này vốn nổi tiếng nhờ tốc độ kinh người và kích thước to lớn đến kì dị của chúng. Nó rất “tự nhiên” bám trên cửa sổ của ngôi nhà trong vài tiếng đồng hồ, trong lúc ấy, người chủ nhà chẳng còn cách nào khác ngoài lờ nó đi và tiếp tục xem TV.

Con nhện với kích thước khổng lồ kiên trì bám trên cửa sổ

Bức ảnh “giật mình” này được một tài khoản có tên là “Pomohomo82” đăng tải trên mạng xã hội Reddit. Anh nói rằng tuy rất sợ con nhện nhưng anh không có ý định đuổi nó khỏi cửa sổ nhà mình.

“Tôi không định giết nó đâu. Chúng tôi có một cái sân với vài cái cây và con nhện có thể sống ở đó, thoải mái bắt mấy con bọ.”

Anh chàng này thậm chí còn thừa nhận rằng động vật hoang dã ở Sydney không làm anh lo lắng lắm, thực tế thì giao thông thành phố mới là thứ khiến anh mệt đầu.

Con nhện săn mồi được phát hiện tại Queensland năm ngoái
Kích thước to đến dị thường của loài nhện này khiến ai cũng phải khiếp sợ

Con nhện bám trên cửa sổ trong bức hình được chụp lại và đăng tải khá giống với con nhện bò trên cây chổi được phát hiện ở Queensland vào năm 2016.

Cũng ở Queensland, năm ngoái, một người dân cũng đã đăng tải một video đáng sợ. Trong đoạn video, con nhện săn mồi khổng lồ lẳng lặng bò xuống cửa sổ khi người phụ nữ chủ hộ đang nấu bữa tối.

Loài nhện này thường xuyên được bắt gặp bò lên kính chắn gió của ô tô hay thậm chí chui vào trong xe.

Năm 2016, một người đàn ông không may đã lao xe ô tô xuống hồ Cathie chỉ vì một con nhện rơi trên đùi người đàn ông này khi ông đang cầm lái, khiến ông hoảng hốt nhấn mạnh chân ga.

 Phương Anh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.