RSS

Melbourne: Tên thầy giáo tấ.n c.ông tìn.h d.ục các nữ sinh được tại ngoại

18:57 02/08/2018

Một giáo viên ở Melbourne đã được tại ngoại vì khăng khăng chống lại án tù 4 tháng sau khi bị kết tội tấ.n c.ông t.ình dụ.c hai nữ sinh, trong đó có một em thiểu năng về trí tuệ.

Richard Grabski, 34 tuổi, đã bị tuyên án có tội vì đụng chạm vào vùng kín của một nữ sinh và sờ đùi một học sinh khác tại trường trung học Sunshine vào khoảng giữa năm 2017.

Sự việc đầu tiên xảy ra vào năm 2016 khi một học sinh khối 12 tham gia câu lạc bộ bài tập sau giờ học tại thư viện.

Giáo viên Toán Richard Grabski rời khỏi tòa án
Grabski bị đình chỉ công tác vào năm ngoái

Tên thầy giáo đốn mạt đã có hành vi tấn công tình dục nữ học sinh trên khi đang giảng cho nạn nhân về toán học. Hắn đã đặt tay lên váy của nữ sinh đó để giở trò đòi bại.

Nữ học sinh phát hiện ra Grabski đang đụng chạm vào bộ phận sinh dục của mình vài phút sau đó. Hắn ngay lập tức bảo nạn nhân phải giữ bí mật.

Bảy tháng sau, hắn lại ra tay với một nạn nhân mới ngay tại chính thư viện. Lần này, hắn luồn tay vào trong đồng phục của một nữ sinh khối 11. Học sinh này có khuyết tật về trí tuệ và lúc ấy, em đang ngồi cạnh Grabski để làm một dự án origami.

Trường Trung học Sunshine ở phía tây Melbourne, nơi Grabski làm việc

Trong một email, Grabski đã nói với nữ sinh rằng: “Này em, gặp nhau sau giờ học ngày mai không?”

Các chứng cứ trước tòa cũng chỉ ra rằng hắn liên lạc với nạn nhân đầu tiên thông qua hệ thống tin nhắn của trường sau khi em này không đến lớp sau ngày bị tấn công.

Một trong số những nạn nhân nói trước tòa: “Tôi cảm thấy rất sợ hãi, tôi không muốn bị hắn ta đụng chạm. Tôi hoảng hốt vì hắn ta thả tôi đi.”

Richard Grabski đã được tại ngoại

Trong tuyên bố của mình, một trong số hai nữ sinh bị tấn công cũng nói em cảm thấy “bị lạm dụng” và “sợ hãi” khi Grabski đụng chạm vào em và thậm chí, em còn cảm thấy trường học không còn là một nơi an toàn sau sự việc đó.

Nữ sinh viết và được Công tố viên Mark Sontag đọc lại  rằng: “Tôi muốn quên đi sự việc này cũng như ngôi trường đó và hướng về tương lai.”

Khi nói về tội lỗi của Grabski, Thẩm phán Jon Klestadt cho rằng đó là một hành vi làm nhơ nhuốc sự tin tưởng mà học sinh dành cho hắn ta với tư cách là một nhà giáo và những tội ác như vậy thường rất khó phơi bày.

“Thủ phạm của loại hành vi này thường lợi dụng sự dễ bị tổn thương của nạn nhân.”- Ông Klestadt cho biết.

“Và thường thì hầu hết, nếu không nói là tất cả, người trẻ tuổi đều ngần ngại khi tố cáo kẻ lạm dụng mình vì họ sợ bị trả thù hoặc sợ rằng không ai tin tưởng.”

Tên tội phạm tình dục nhắm vào hai nữ sinh

Grabski bị tuyên án có tội vì có hành vi không đứng đắn với trẻ em và nhận án phạt 4 tháng tù. Hắn ta cũng sẽ bị truy tố vì tội tấn công tình dục và có thể sẽ lĩnh mức án 15 năm.  

Ngay lập tức, hắn ta nộp đơn kháng cáo và được tại ngoại.

Grabski đã bị đình chỉ công tác tại trường học vào năm ngoái.

 Phương Anh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.