RSS

Melbourne: Thương hiệu cà phê nghệ độc đáo nhận được sự quan tâm của công ty bách hóa số một thế giới

12:00 09/07/2018

Vài năm trước, cô Sage Greenwood cùng vợ chồng chị gái của cô nhận thấy những ly cà phê latte nghệ đang bán rất chạy tại cửa tiệm cà phê của gia đình họ tại Melbourne.

Trên thực tế, nhu cầu về cà phê latte được làm từ củ nghệ cũng tương đương với nhu cầu về cà phê thông thường tại quán ăn của gia đình cô mang tên Evolve Fair Food Store ở Melbourne.

Tuy nhiên, khi họ tìm kiếm trên Google, thì kết quả đã tiết lộ rằng hỗn hợp bột latte trộn bột nghệ làm sẵn không hề có ở bất cứ đâu trên thế giới.

Vì vậy, 3 người họ đã bắt đầu đóng gói hàng loạt hỗn hợp này của riêng mình như là một sở thích, rồi chia sẻ với bạn bè và các chủ quán cà phê khác.

Họ cũng bắt đầu tự uống thứ đồ uống này và nhanh chóng nhận được lợi ích chống viêm và tăng cường sức khỏe đường ruột từ củ nghệ.

Chẳng mấy chốc, nhu cầu về loại hỗn hợp không có nhãn hiệu này của họ bắt đầu tăng lên. Vậy nên khoảng hai năm trước, họ đã chính thức ra mắt thương hiệu và logo của Golden Grind, rồi nhận được thành công lớn.

Trong năm đầu tiên kinh doanh và không sử dụng gì khác ngoài phương tiện truyền thông xã hội để tiếp thị sản phẩm, Golden Grind đã kiếm được doanh thu 6 con số và mở rộng từ con số 0 thành 500 người bán lẻ tại Úc.

Doanh thu đó đã tăng hơn 100% trong năm thứ hai hoạt động của công ty, trong khi số lượng người bán lẻ của thương hiệu cũng tăng 250%, với các sản phẩm bao gồm pha cà phê latte và smoothie pha trộn, trà, các sản phẩm làm đẹp và thực phẩm bổ sung hiện đang được bán tại New Zealand, Mỹ và Anh.

Nhưng giờ đây, thành công nhanh chóng của thương hiệu đã đạt đến cấp độ tiếp theo nhờ một thỏa thuận bất ngờ với Selfridges - "cửa hàng bách hóa tốt nhất thế giới", sau khi công ty của Anh này đột nhiên tiếp cận với 3 người họ.

Nhờ hợp đồng hấp dẫn đó, Golden Grind hiện đang trên đà đạt doanh số 1 triệu đô trong năm tài chính tiếp theo.

Đối với cô Greenwood cũng như chị gái và anh rể của cô, cô Tahli và anh Renwick Watts, thành công của công ty thật là kỳ lạ.

“Nó đã thay đổi tất cả cuộc sống của chúng tôi, để trở nên tốt hơn,” cô Greenwood nói.

“Chúng tôi bắt đầu nó như một công việc kinh doanh dựa trên sở thích. Tất cả chúng tôi đều sống chung với nhau vào thời điểm đó, và tất cả chúng tôi đều đam mê những lợi ích của củ nghệ, bởi vì chúng tôi tự mình uống nó.”

“Thỏa thuận với Selfridges là rất lớn. Chúng tôi rất vui mừng khi được công nhận ở cấp độ đó.”

"Chúng tôi đã không dám nghĩ đến việc cửa hàng bách hóa số một thế giới tìm đến chúng tôi và muốn mua sản phẩm của chúng tôi".

Cô Greenwood cho biết thỏa thuận với Selfridges đã cho phép Golden Grind chuyển từ khởi nghiệp tại Melbourne lên quy mô toàn cầu.

Cô cho biết bây giờ nguồn cung cấp hàng đã có một loạt các sản phẩm mới và chủng loại.

Cô Greenwood cho biết cô tin rằng Golden Grind thành công nhanh chóng là bởi vì người Úc cũng bị cuốn hút bởi sức khỏe và cà phê.

"Đất nước của chúng ta thực sự có ý thức về sức khỏe và chúng tôi đã sớm lựa chọn những thứ trong ngành y tế và chăm sóc sức khỏe", cô nói.

“Melbourne là thành phố hàng đầu thế giới về cà phê, văn hóa cà phê rất mạnh và mọi người sẵn sàng thử những thứ mới - chúng tôi đã thấy sự phổ biến của cà phê lạnh (cold brew), cà phê pha kiểu drip coffee và giờ đây thậm chí còn có cà phê bông cải xanh.”

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.