RSS

Melbourne: Tỉnh giấc, người đàn ông phát hiện thấy mình bị kề d.a.o vào cổ

16:00 06/05/2018

Một người đàn ông ở Melbourne đã mô tả lại khoảnh khắc đáng sợ khi ông tỉnh dậy và phát hiện thấy một người đang kề d.a.o vào cổ ông và hét lên “Allahu Akbar”.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với A Current Affair, ông Roger Singaravelu đã kể về câu chuyện đáng sợ đã xảy ra trong phòng khách nhà ông. Ông đã cố gắng đàm phán với một sinh viên đại học bị cáo buộc đi du lịch đến Úc để thực hiện một hành động k.h.ủ.n.g b.ố.

Những người ủng hộ ISIS đang tìm đường để lọt vào các gia đình Úc.

Kẻ bị cáo buộc là k.h.ủ.n.g b.ố, Momena Shoma, tự mô tả mình là “một người hướng nội và rất nhút nhát” trong đơn xin ở homestay cùng các gia đình Úc.

Cảnh sát Bangladesh tuyên bố cô ta đã có quan hệ tình cảm với tên k.h.ủ.n.g b.ố bị cáo buộc Najibullah Ansari, một cựu kỹ sư với hải quân mà cảnh sát tin rằng đã rời Syria để gia nhập ISIS.

Chị gái của Shoma bị buộc tội đã đâm một sĩ quan cảnh sát ở Bangladesh hai ngày sau khi bị bắt.

Luật sư của ông Singaravelu, bà Aki Munir, tuyên bố rằng công ty đã đưa người phụ nữ này tới nhà ông đã bỏ lỡ những dấu hiệu cảnh báo.

"Cô ta lẽ ra không nên được phép vào đất nước này," bà Munir nói.

Gia đình của ông đã gần như không có thông tin gì về Shoma, và Australian Homestay Network (AHN) đã nói với gia đình ông rằng họ không thể tìm được một ngôi nhà khẩn cấp cho Shoma.

Những gì họ thấy khi Shoma có mặt trước cửa nhà họ là một người phụ nữ 24 tuổi vô cùng sùng đạo. Cô ta đã vẫn mặc trang phục burqa truyền thống của người Hồi giáo khi ngồi ăn cùng gia đình họ ở bàn ăn của mình và thường ở trong phòng của mình để nói chuyện trên máy tính cả ngày cả đêm.

Thep lời một thẩm phán tiết lộ tại một tòa án ở Melbourne hôm thứ Tư, gia đình này ban đầu đã nói với AHN rằng: "Chúng tôi cảm thấy sợ hãi, chúng tôi không muốn cô ấy sống với chúng tôi."

Theo: tintucnuocuc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.