RSS

Úc: Mercedes Benz cố tình sử dụng biển xe để nhạo báng cảnh sát

10:00 25/10/2018

Chủ nhân của một chiếc xe hơi sang trọng đậu trên đường phố Sydney đã tìm ra cách để chế nhạo các viên cảnh sát bằng việc đăng ký chiếc xe của mình ở một tiểu bang khác.

Mẫu sedan Mercedes Benz AMG E63 với biển số FK RPTR đã được phát hiện ở Tây Nam Sydney trong tuần này. Tấm biển này dường như có nguồn gốc từ đơn vị Cảnh sát chống bạo lực NSW Strike Force Raptor. Hiện cảnh sát đang xem xét liệu nó có liên quan đến một thành viên Comancheros hay không.

The brand new Mercedes Benz AMG E63 sedan with FK RPTR number plates was spotted in southwest Sydney this week 

Cảnh sát dù không thể tịch nhưng đã gửi yêu cầu tới NSW Roads và Maritime Services và tuyên bố biển chiếc xe này “không phù hợp”. Chủ sở hữu sẽ có từ 3-14 ngày sửa lại biển số hoặc phải đối mặt với việc đăng ký xe bị đình chỉ.

RMS có khả năng hủy bỏ bất kỳ chiếc biển xe nào mà họ xem là “khó chịu hoặc mang tính khiêu khích”.

The bikie even skirted around number plate regulations by registering the car in Queensland, leaving NSW authorities powerless to act

Hàng chục biển số đã bị tịch thu kể từ năm 2013, trong đó có hai chiếc xe mang biển “MEOCS” - liên quan đến Tổ chứctội phạm có tổ chức ở Trung Đông.

Daily Mail Australia đã liên lạc với cảnh sát NSW và Queensland để hỏi xem họ có nhận thức được các tấm biển và có dự định hành động gì hay không.

Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.