RSS

Mở cuốп ɦộ cɦiếu tại sâп bay, ôпg bố pɦải ɦoãп cɦuyếп và trở về пɦà cɦỉ vì cậu coп trai

12:30 01/10/2020

Dù ôпg bố trẻ troпg câu cɦuyệп пày kɦá kɦổ sở với đứa coп trai của mìпɦ пɦưпg dâп mạпg lại được pɦeп cười lăп lộп vì cậu bé.

Một trong những đặc điểm nổi bật nhất của trẻ con chính là nghịch ngợm và hiếu động. Vì chưa biết rõ được cái gì nên làm và cái gì không nên làm nên trẻ thường không lường trước được “thảm cảnh” mà mình gây ra cho bố mẹ.

Câu chuyện về cậu bé muốn trổ tài hội họa dưới đây là một ví dụ.

Mới đây, một người dùng mạng xã hội đã chia sẻ câu chuyện mà mình tình cờ đọc được khiến nhiều người chú ý. Chỉ với một dòng chú thích khá ngắn gọn và 2 bức ảnh, dân mạng đã được một phen cười muốn vỡ bụng.

Theo đó, một ông bố trẻ phải hoãn chuyến bay và quay về nhà vì cuốn hộ chiếu đã biến thành… vở tập vẽ của con trai.

Bức ảnh cuốn hộ chiếu của ông bố bị cậu con trai tô vẽ nghuệch ngoạc.

Thế nhưng, câu chuyện còn gây chú ý hơn khi ông bố về nhà và tìm cách xử tội cậu nhóc thì nhận được khuôn mặt ngây thơ “vô số tội”. Thực sự, nhìn khuôn mặt cùng thái độ “thành khẩn” thế này thì ông bố nào lại nỡ đánh đòn hay nạt nộ gì chứ?

Thái độ quỳ gối cực “thành khẩn” của cậu bé.

Chỉ một thời gian rất ngắn sau khi đăng tải, dù khá cảm thông với ông bố trẻ nhưng dân mạng cũng không nén nổi tiếng cười. Lý do đến từ sự đáng yêu của cậu bé và những nét vẽ nghệch ngoạc kia. Câu chuyện này nhanh chóng nhận về hàng chục nghìn lượt yêu thích và bình luận.

Điều đáng nói là ai cũng khen cậu bé dễ thương: “Sao em bé kia nghịch dại mà mình thấy cưng quá vậy?”, “Cái dáng quỳ nhìn dễ thương quá!”, “Nhìn tội nhưng mà đáng yêu quá!”, “Cưng quá!”…

Thậm chí, bạn T.N còn đặt tiêu đề khá hài hước cho bức ảnh ông bố đang xử lý cậu con trai: “Hãy nói chuyện như 2 người đàn ông đi!”

Bên cạnh đó, một vài dân mạng đã phát hiện đây là một câu chuyện từng rất nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc cách đây khá lâu. Và thời gian gần đây, tình huống trớ trêu này lại được cộng đồng mạng nhiều nước như Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam chia sẻ lại.

Tuy nhiên, dù có xuất hiện ở thời điểm nào hay ở quốc gia nào thì rõ ràng câu chuyện này vẫn đem lại những tiếng cười giải trí cho mọi người. Hơn nữa, đây cũng chính là nỗi khổ của các ông bố bà mẹ có con nhỏ nên được rất nhiều người đồng cảm.

Vì vậy mà hiện tại, bài viết đang tiếp tục nhận về một lượng lớn sự yêu thích của cộng đồng mạng.

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.