RSS

Ông Trump ám chỉ người "cầm trịch" tranh luận về phe ông Biden

19:11 30/09/2020

Ông Donald Trump dường như ngầm “cáo buộc” rằng người dẫn dắt cuộc tranh luận đầu tiên của hai ứng viên tổng thống đã đứng về phía ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden.

Ngay sau khi kết thúc cuộc tranh luận đầu tiên giữa hai ứng viên tổng thống đảng Dân chủ và Cộng hòa tại bang Ohio ngày 29/9, Tổng thống Donald Trump đã đăng lên mạng xã hội Twitter một bức ảnh, trong đó ghép một bên là ảnh ông và bên còn lại là ảnh ông Joe Biden và Chris Wallace - người dẫn chương trình của kênh Fox News và là người điều phối cuộc tranh luận.

Ông Trump ám chỉ người cầm trịch tranh luận về phe ông Biden - 1

Bức ảnh do Tổng thống Donald Trump đăng trên Twitter sau cuộc tranh luận đầu tiên (Ảnh: Twitter)

Ở giữa bức ảnh, ông chủ Nhà Trắng đặt biểu tượng “VS”, ám chỉ sự đối đầu giữa ông và 2 người còn lại. Ngoài ra, ông Trump không viết thêm chú thích nào cho bức ảnh này.

Trong suốt cuộc tranh luận, người dẫn chương trình của Fox News liên tục nhắc nhở cả 2 ứng viên, đặc biệt Tổng thống Trump, vì ngắt lời ông và ngắt lời đối thủ. Nhiều người cho rằng ông Wallace không kiểm soát tốt cuộc tranh luận và ưu ái ông Biden hơn ông Trump.

Trong cuộc tranh luận đầu tiên, tổng thời gian phát biểu của ông Trump là 39 phút 06 giây, trong khi ông Biden là 37 phút 56 giây. Ông Trump được đánh giá là đã có phần thể hiện lấn át đối thủ khiến cuộc tranh luận rơi vào hỗn loạn.

Một số nhà bình luận của CNN thậm chí cho rằng cuộc tranh luận đầu tiên của hai ứng viên tổng thống năm nay là cuộc tranh luận “tồi tệ nhất” mà họ từng thấy.

Link nguồn: https://dantri.com.vn/the-gioi/ong-trump-am-chi-nguoi-cam-trich-tranh-luan-ve-phe-ong-biden-20200930150814925.htm

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.