RSS

Mò vào biệt thự ăn cắp nhưng thấy có rượu ngon, thuốc thơm ... nghĩ đến mình không chốn dung thân, tên trộm ở Trung Quốc đã ở lại luôn.

Chiều 28/10, người đàn ông họ Chow trở về biệt thự của mình ở Hồng Sơn, Vũ Hán (Hồ Bắc). Anh nhìn thấy cửa kính bị vỡ. Lên tầng 3, Chow thấy một người đàn ông lạ nằm ngủ say sưa ở ghế sofa. Khắp nhà hỗn độn với nhiều sái thuốc, vài chai rượu bị mở dở dang, chén bát la liệt dưới bếp.

Chow báo cảnh sát. Công an quận Hồng Sơn nhanh chóng tới hiện trường bắt giam người đàn ông lạ. "Anh ta nấu ăn ở nhà tôi, phá nát nhà tôi", Chow tức giận nói. Trước đó hai tháng, Chow về thăm nhà cũng thấy mất hai chai rượu quý, một hộp thuốc trị, tổng giá 5.400 tệ. Đợt đó anh quá bận nên chưa báo được cảnh sát.

Lời khai của tên trộm khiến mọi người sốc. Hắn họ Kong, 26 tuổi, người Chung Tường, Hồ Bắc, thừa nhận đã đến nhà anh Chow vào tháng 8 năm nay. Trong cùng một ngày, hắn sử dụng mánh khoé tương tự để ăn cắp 2 chai rượu cao cấp ở một biệt thự khác. Sau đó bán tổng cộng 4 chai và một hộp thuốc lá với giá 1.000 tệ.

Vào ngày 23/10, Kong lại phá cửa sổ và vào nhà anh Chow, mục đích ban đầu là ăn cắp thứ gì đó. Nhưng vì đói, Kong lấy mỳ nấu ăn. Sau đó, hắn thấy ngôi nhà có nhiều thức ăn, rượu, thuốc lá và môi trường sống không tệ, cho rằng nhà không có người ở một thời gian dài nên đã ở lại.

"Tôi đã không ăn trong một thời gian dài. Ở lại đây tôi thấy thoải mái. Nghĩ rằng ra ngoài cũng không có chỗ sống nên tôi đã ở lại đây", tên trộm nói, theo tờ Sohu.

Sau 5 ngày ăn ngủ xa hoa, cuối cùng tên trộm bị bắt.

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.