RSS

Tên trộm socola gửi lời xin lỗi Woolworths kèm theo tiền bồi thường sau 43 năm

21:00 17/07/2018

Một tên trộm hối hận với hành động của mình từ thời thơ ấu đã liên lạc với siêu thị mà ông ta đã lấy trộm từ 43 năm trước.

Một tên trộm hối hận với hành động của mình từ thời thơ ấu đã liên lạc với siêu thị mà ông ta đã lấy trộm từ 43 năm trước.

Trung tâm mua sắm Belle Vale ở Liverpool,(Anh) đã lên Facebook viết rằng niềm tin của họ đối với con người đã dần trở lại sau khi họ nhận được một lá thư và một tờ 5 Bảng đi kèm bức thư.

"Tôi đã đánh cắp hai thanh sôcôla từ Woolworths trong trung tâm mua sắm này vào năm 1975, khi tôi còn là một cậu bé," ghi chú viết.

"Tôi xin lỗi, tôi không biết làm gì tốt hơn, tôi xin gửi lại số tiền tôi còn nợ.”

Thật không may, siêu thị mà ông này lấy trộm không còn hoạt động kinh doanh, có nghĩa là 5 bảng (8.92 đô Úc) của anh ta sẽ được quyên góp cho tổ chức từ thiện của trung tâm - nhà chăm sóc trẻ em Zoe’s Place.

Tên trộm gửi lời xin lỗi và một tờ 5 bảng. Nguồn: Trung tâm mua sắm Facebook / Belle Vale

“Trung tâm mua sắm Belle Vale muốn cảm ơn người gửi và chấp nhận lời xin lỗi của người đàn ông. Đó là một thông điệp tích cực đáng để chia sẻ để khuyến khích mọi người sống tử tế hơn. ”

Các cử chỉ cảm động đã thu hút sự chú ý của rất nhiều tài khoản mạng xã hội, với một số câu hỏi như tại sao người đàn ông này lại có chữ viết tay của một đứa trẻ.

"Là một người trưởng thành, tôi thích cách anh ấy đánh vần từ sô cô la", một người khác nói thêm.

“Đó là lý do tại sao Woolworths phá sản,” một người phụ nữ nói đùa.

Theo: Báo Úc

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.