RSS

Phát hiện giòi lúc nhúc trong gói sung của Woolworths, người đàn ông được đền bù thẻ quà tặng $50

06:00 15/07/2018

Một khách hàng của Woolworths đã rất sốc khi phát hiện giòi sống lúc nhúc bên trong một gói sung mua tại store của siêu thị này ở Sydney.

Ông Sal, 67 tuổi, nói với 9news.com.au rằng ông tới cửa hàng tại Fairfield vào ngày 30/6 để mua đồ tạp hóa cứ 2 tuần/lần nhưng không biết là có giòi bên trong gói sung Thổ Nhĩ Kỳ sấy khô Core Foods 500g.

"Tôi về nhà và chúng tôi có vài vị khách, tôi đã ăn nửa gói", ông nói.

"Tôi đưa nửa còn lại cho vợ, bà ấy nói "anh kiểm tra chúng chưa?". Tôi nói chưa, nhưng bà ấy đã thấy vài con giòi".

"Chúng tôi đổ phần còn lại ra bàn và có những con giòi khắp nơi, chúng bò tứ tung".

Khách hàng tên Sal nói rằng ông đã ăn một nửa gói quả khô từ Core Foods Group trước khi phát hiện ra những con giòi sống. Ảnh: Tư liệu

Sal cho biết ông đã quay lại cửa hàng của Woolworths vào tuần sau để đặt vấn đề với siêu thị và các nhân viên đã đưa cho ông một thẻ quà tặng giá $50 để đền bù.

"Tôi tới Woolworths và kiểm tra các gian hàng, vẫn còn vài gói ở đó. Từ bên ngoài bạn có thể nhìn thấy những con giòi", ông nói.

"Họ đã gọi người quản lý đến và hỏi "Chúng tôi có thể giúp gì cho ông?"

"Người quản lý nói họ sẽ thông báo cho các store của Woolworths để thu hồi khỏi kệ và bà ấy đã cất những gói hàng ấy vào trong".

Người đàn ông 67 tuổi này cho biết ông không cần tiền cho vụ này, nhưng lo lắng về sức khỏe của những khách hàng khác sau khi vợ ông nôn mửa vì phát hiện ra có thứ gì đó trong đồ ăn.

"Các nhân viên không giận dữ, có chút hoảng loạn", ông nói.

9news.com.au đã liên hệ với Woolworths và Core Foods Group để tìm hiểu vụ việc.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.