RSS

Coles và Woolworths áp dụng chiêu mới để “nịnh” khách hàng sau lệnh cấm túi nhựa

16:30 13/07/2018

Nhân viên bị bóp cổ, túi được tặng và một người đàn ông thậm chí đã lấy trộm một chiếc xe đẩy, đó là những gì diễn ra trong cơn giận dữ của khách hàng về lệnh cấm túi nhựa tại Tây Úc.

Giờ đây, các siêu thị lớn nhất tại Úc đã phải “hối lộ” khách hàng để khuyến khích họ mang theo túi mua sắm có thể tái sử dụng của chính mình.

Coles và Woolworths thông báo họ sẽ tặng điểm khách hàng thân thiết cho những khách hàng mang theo túi mua sắm của mình.

Mô tả nó như là một "cách gửi lời cảm ơn" tới những người đã chấp nhận lệnh cấm sử dụng túi nhựa một lần có hiệu lực vào ngày 1/7, Coles cho biết họ sẽ cung cấp điểm Flybuys miễn phí cho những người tự mang túi của mình.

Giám đốc điều hành Paul Bradshaw cho biết khách hàng sẽ nhận được 30 điểm, lên đến một lần mỗi ngày, nếu tự mang túi mua sắm của riêng họ.

"Tặng điểm Flybuys là một cách nhỏ để chúng tôi gửi lời cảm ơn đến khách hàng vì đã chuyển sang túi tái sử dụng", ông nói.

Trong khi đó, từ ngày 14/7, Woolworths cũng sẽ cung cấp 2 điểm thưởng cho mỗi chiếc túi mua sắm mà khách hàng tự mang theo, tối đa 30 túi.

Tuần trước, cả Coles và Woolworth đều cung cấp miễn phí túi tái sử dụng 15 cent cho khách hàng trong khi người mua sắm đang phải làm quen với sự thay đổi này.

Động thái này được đưa ra sau làn sóng được gọi là “cơn thịnh nộ vì túi mua sắm”, khi người mua hàng không hài lòng về việc phải trả tiền để mua túi nên đã hành hung nhân viên thu ngân.

Tháng trước, The West Australian đưa tin một khách hàng ở Mandurah đã bóp cổ một nhân viên của Woolworth vì không hài lòng với lệnh cấm túi nhựa.

Từ ngày 1/1, các cửa hàng và siêu thị tại Tây Úc sẽ phải chịu mức phạt 5,000 đô nếu họ vẫn đang lưu hành túi nhựa có độ dày dưới 35 micron.

Theo: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.