RSS

Một người phụ nữ trẻ t.ự t.ử ở Khu trung tâm thương mại của Brisbane

15:03 24/12/2018

Tỷ lệ người trẻ tuổi mắc chứng trầm cảm và t.ự t.ử ngày càng gia tăng ở Úc. Mới nhất, một người phụ nữ trẻ tầm 20 tuổi đã t.ự t.ử từ tầng cao xuống, hậu quả khiến hai em bé chơi gần đó bị thương.

Cảnh sát cho biết, đối tượng tự tử là một nữ thanh niên trong độ tuổi 20. Cô gái này nhảy từ trên tầng cao của tòa nhà và rơi xuống tấm kính gần mặt đất, mảnh kính bị vỡ và văng vào hai em bé ngồi ở ghế đá công viên gần đó.

Vụ việc xảy ra trên đường Queen St, gần tòa nhà Aurora Tower, vào lúc 2.50 chiều ngày hôm qua, nơi các đường phố gần đó đã dần bị phong tỏa.

Hai em bé đều chưa đủ 12 tuổi đã được chuyển đến bệnh viện để sơ cứu và gắp mảnh kính ra khỏi người.

Thanh tra Steve Flori cho biết: Chúng tôi đã quan sát camera và thấy được toàn bộ sự việc xảy ra, chỉ cách chỗ mà người mẹ và hai đứa trẻ ngồi chơi vài centimet. Có lẽ chúa đã phù hộ khi cô gái kia không rơi trúng vào họ!

Những người xung quanh đó miêu tả lại sự việc nghe như một vụ nổ hay là một tai nạn giao thông liên hoàn vậy!

Thật đáng sợ nếu như bạn hay ai đó không thể vượt qua được cơn trầm cảm và tìm đến điều đáng tiếc. Nếu bạn biết ai đó, hay chính bạn đang cảm thấy vô cùng áp lực hay chán nản trong cuộc sống, hãy gọi đến Lifeline theo số 13 11 14  hoặc truy cập trang lifeline.org.au  để được giúp đỡ.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.