RSS

Một phụ nữ Úc tử vong khi rơi từ vách đá trên con đường hành hương ở Nhật Bản

07:00 16/05/2019

Một phụ nữ quốc tịch Úc đã tử vong sau khi rơi từ độ cao khoảng 40m trong khi đi bộ trên con đường hành hương Kumano Kodo ở Nhật Bản.

Một phụ nữ Úc đã tử vong ở Nhật Bản với nguyên nhân được cho là rơi từ một vách đá cao khoảng 40 mét.

Con đường hành hương Kumano Kodo ở Nhật Bản.

Theo trang NHK, người phụ nữ khoảng 60 tuổi đã chết vào thứ sáu ngày 10/5 khi đang đi bộ trên con đường linh thiêng Kumano Kodo của các tín đồ hành hương ở tỉnh Wakayama.

Các báo cáo cho thấy nạn nhân là một phụ nữ 66 tuổi đến từ Melbourne, Úc.

Truyền thông Nhật Bản nói rằng nhiều người qua đường đã gọi cảnh sát cứu hỏa đến đường mòn nằm gần thành phố Tanabe trên đảo Honshu, vào khoảng giữa trưa ngày thứ sáu ngày 10/5 sau khi chứng kiến một người đã trượt chân khỏi vách đá.

Cảnh sát đang điều tra các khả năng gây ra cái chết của người phụ nữ, NHK đưa tin.

Kumano Kodo – một phần của “Thánh địa và đường hành hương vùng núi Kii” – đã được UNESCO bình chọn là di sản thế giới năm 2004, với nhiều con đường hành hương linh thiêng.

Kumano Kodo – một phần của “Thánh địa và đường hành hương vùng núi Kii” – đã được UNESCO bình chọn là di sản thế giới năm 2004.

Trang NHK đưa tin rằng nạn nhân rơi xuống từ một vách đá cao khoảng 40 mét và sau đó đã tử vong khi được đưa tới bệnh viện.

Trong một tuyên bố, Bộ Ngoại giao Úc xác nhận chính phủ đang tiến hành hỗ trợ cho gia đình nạn nhân.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.