RSS

Lỗi vi phạm luật giao thông tại Úc với án phạt rất nặng mà có thể bạn chưa biết

16:30 27/06/2018

Một hành khách Uber đã phải đối mặt với án phạt 200 đô do uống bia bên trong một chiếc xe Uber.

Khách hàng không may mắn ở Tây Úc này đã bị một sĩ quan tuần tra giao thông phát hiện đang uống bia trong xe vào cuối tuần trước. Sau đó, anh này đã cố gắng để giấu đồ uống của mình dưới ghế ngồi.

Kết quả hình ảnh cho một vi phạm luật giao thông tại Úc với án phạt rất nặng mà có thể bạn chưa biết

Tuy nhiên, nỗ lực che giấu của hành khách này đã không thành công và anh đã phải nhận một án phạt 200 đô do uống rượu bia trên đường phố, The West Australia đưa tin.

Luật pháp ở Tây Úc quy định rằng uống rượu bia ở nơi công cộng là một hành vi phạm tội, bao gồm cả ở trong xe cơ giới và phương tiện giao thông công cộng - bao gồm cả dịch vụ chia sẻ xe.

Việc uống rượu bia trong xe taxi cũng là bất hợp pháp ở NSW và Victoria, và người vi phạm có thể phải đối mặt với khoản tiền phạt lên đến 1,100 đô.

Thuật ngữ “uống rượu bia” bao gồm việc cầm theo lon hay chai đã được mở bên trong phương tiện giao thông công cộng, bao gồm xe Uber và các ứng dụng taxi khác.

Tại Nam Úc, hành vi phạm tội có thể khiến bạn bị phạt lên tới 1,250 đô.

Trong khi đó, ở Queensland, những người bị kết tội uống rượu bia trong một phương tiện giao thông công cộng sẽ bị phạt lên tới 2,523 đô.

Tuy nhiên, khoản tiền phạt cao nhất cho hành vi phạm tội kiểu này là ở Lãnh thổ phía Bắc, khi người vi phạm sẽ phải đối mặt với khoản tiền phạt lên tới 4,620 đô.

Uber tuyên bố rằng người dùng dịch vụ của họ phải tuân thủ luật pháp địa phương, nếu không sẽ phải đối mặt với việc tài khoản của họ bị chấm dứt.

Theo: Báo Úc

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.