RSS

Mỹ: Kiện nhà hàng, đòi bồi thường hơn 1 triệu USD vì xương gà làm hỏng răng

20:29 25/09/2020

Một người đàn ông ở Florida (Mỹ) đã kiện McDonald's và đòi bồi thường lớn với cáo buộc xương gà trong đồ ăn của hãng khiến anh bị nứt răng.

Theo The Hill, người đàn ông này là Alexei Stolfat (39 tuổi). Hôm 25/5, anh và vợ đã đặt mua món gà McNugget của McDonald's thông qua dịch vụ Uber Eats. Khi bắt đầu ăn, anh cảm thấy vật gì đó cứng cứng trong miệng và sau đó là cơn đau "không chịu nổi". Anh đã lấy ra khỏi miệng một miếng xương dài khoảng 2cm. Vài ngày sau đó, anh bị dày vò bởi các cơn đau đầu và đau răng.

Kiện nhà hàng, đòi bồi thường hơn 1 triệu USD vì xương gà làm hỏng răng - 1

Stolfat nói, miếng xương dài khoảng 2cm trong món McNuggets khiến anh bị mẻ răng. (Ảnh: Today)

Đến ngày 29/5, khi đi khám nha khoa, anh phát hiện 2 vết nứt răng. Theo đơn kiện gửi tòa án, Stolfat cho biết, anh không có bảo hiểm nha khoa cũng không thể chi trả chi phí khôi phục răng và sẽ phải mất ít nhất 6 tháng để thay răng mới. Sau đó, anh quyết định đâm đơn kiện và đòi bồi thường.

Trong đơn, Stolfat đề nghị thu hồi sản phẩm McNuggets để "tránh gây tổn thương cho người tiêu dùng". Đơn kiện được gửi lên tòa án hôm 14/9, trong đó Stolfat đòi bồi thường 1,1 triệu USD.

"Tôi không tìm cách nổi tiếng bằng vụ việc này hay vụ việc tương tự. Tôi chỉ muốn giúp người khác, bảo vệ họ và cảnh báo họ nên cẩn thận", Stolfat nói. Stolfat cũng cho biết, anh có dự định quyên tặng gần như toàn bộ số tiền cho hoạt động từ thiện nếu được bồi thường.

Lên tiếng về vụ việc của Stolfat, McDonald's khẳng định họ luôn ưu tiên đảm bảo thực phẩm an toàn, chất lượng và tuân thủ các tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.

"Chúng tôi sẽ xem xét khiếu nại này một cách nghiêm túc", McDonald's cho biết.

Link nguồn: https://dantri.com.vn/the-gioi/kien-nha-hang-doi-boi-thuong-hon-1-trieu-usd-vi-xuong-ga-lam-hong-rang-20200925141617047.htm

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.