RSS

Nam Úc: Một phụ nữ cao tuổi chết do bị gà trống tấn công

07:00 03/09/2019

Một người phụ nữ cao tuổi tại Nam Úc đã chết do bị gà trống tấn công khi bà đang lấy trứng ở chuồng gà trong vườn.

Vụ việc xảy ra gần đây khiến chính quyền phải đưa ra cảnh báo về các động vật tưởng chừng như vô hại có thể dẫn đến cái chết.

Con gà trống đã mổ người phụ nữ, làm thủng tĩnh mạch và gây chảy máu không ngừng.

Con gà trống đã mổ người phụ nữ, làm thủng tĩnh mạch và gây chảy máu không ngừng. Tên và tuổi của nạn nhân đã được giữ kín để tránh gây đau buồn cho người nhà.

Chuyên gia pháp y của Đại học Adelaide, Giáo sư Roger Byard cho biết một phụ nữ lớn tuổi khác ở nước ngoài đã chết khi một con mèo cọ người vào chân bà.

Giáo sư Byard, người đã nghiên cứu về cái chết do động vật dường như vô hại, cho biết nghiên cứu của ông nhằm giúp các bác sĩ tiến hành khám nghiệm tử thi và cảnh báo mọi người về những nguy hiểm tiềm ẩn.

Vụ việc khiến chính quyền phải đưa ra cảnh báo về các động vật tưởng chừng như vô hại có thể dẫn đến cái chết.

“Tôi đang cố gắng tìm ra cách điều trị đơn giản và hiệu quả cho người già bị giãn tĩnh mạch”, ông nói với The Advertisinger.

'Không chỉ là do động vật tấn công, người ta có thể tử vong do va đập làm vỡ mạch máu. Ví dụ, mèo có thể khiến người già bị vấp ngã do chúng thích cọ sát vào chân.”

Mai Dung - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.