RSS

New South Wales: Cư dân sợ hãi với những vết chấn của dã nhân

10:53 10/10/2018

Kể từ khi một người phụ nữ khẳng định mình suýt bị tấ.n cô.ng bởi dã nhân, rất nhiều người dân địa phương đã xôn xao về vấn đề này và thậm chí có nhiều người còn khẳng định bản thân mình cũng từng gặp dã nhân.

Sinh vật tưởng chừng chỉ có trong truyền thuyết đã được nhìn thấy vào khoảng 7 giờ tối ngày 5 tháng 3 tại Uki, New South Wales, tại Công viên Quốc gia Jerusalem. Một người phụ nữ cho biết cô đã suýt bị dã nhân tấn công sau khi đi vào một cánh rừng.

After a woman claimed to encounter a yowie on a country road back road at night other locals have backed up her claims that the mythical beast is in the area

Sau khi câu chuyện được đăng tải, rất nhiều người dân đã ủng hộ người phụ nữ và khẳng định họ tin đây là sự thật.

“Tôi hoàn toàn tin điều này. Tôi sống ở khu vực uki trong hơn 15 năm. Tôi cũng đã có một cuộc chạm trán với dã nhân vào năm 2006”, một người dùng mạng xã hội chia sẻ.

 Others simply posted that they 'believed' the tale however another Indigenous resident to the area also posted about an encounter

“Tôi sống ở khu vực này trong 4 năm và tôi có thể nói với bạn rằng chắc chắn có sự hiện diện của dã nhân”, một tài khoản khác cho biết.

"Tôi tin bạn, tôi là một người thổ dân và tôi lớn lên trong khu vực woodbong (sic), ông tôi, một người dân bộ lạc thường kể cho tôi những câu chuyện về dã nhân khi tôi còn nhỏ”, các tài khoản liên tục bày tỏ quan điểm về sự xuất hiện của nhân vật trong truyền thuyết.

'I heard thumping coming down the hill...I've never heard anything that heavy before, it was like the ground was moving underneath me

“Đã có vô số người nhìn thấy dã nhân vào khoảng những năm 70 và 80, những người đó bao gồm cả người da trắng cũng như người thổ dân. Dã nhân đã ở trong văn hóa của tôi qua nhiều thế hệ và bây giờ tôi đã ở độ tuổi 50 và tôi vẫn tin rằng dã nhân tồn tại.”

 Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.