RSS

New South Wales: Người phụ nữ 33 tuổi đưa con nhỏ cùng tự sát bên vách núi

06:00 24/05/2019

Thi thể của người mẹ 33 tuổi và bé gái 2 tuổi đã được tìm thấy bên dưới vách núi Robertson Lookout tại Mt Keira, gần thành phố Wollongong, New South Wales.

Theo điều tra ban đầu của cảnh sát, đây là một vụ tự sát bi thảm, người mẹ 33 tuổi đã đưa con gái 2 tuổi đến bên vách núi và cùng nhảy xuống.

Distressed family members were seen being comforted by emergency services

Thi thể của hai mẹ con sau đó đã được tìm thấy bên dưới vách núi Robertson Lookout tại Mt Keira, gần thành phố Wollongong.

Their bodies were retrieved from the base of the cliff below Robertson Lookout at Mt Keira

Chỉ huy cảnh sát quận Wollongong, Chris Craner, cho biết nhiệm vụ đưa thi thể ra khỏi khu vực vách núi sẽ rất nguy hiểm.

Paramedics were winched down the steep cliff from the lookout until they reached the bodies on Tuesday night, while paramedics comforted those at the scene (pictured)

“Khu vực này rất dốc, chúng tôi phải điều các lực lượng cảnh sát tiếp cận dưới chân núi, cảnh sát leo bằng dây cáp từ trên cao và đang cân nhắc sử dụng máy bay trực thăng", ông Chris Craner nói.

Police have retrieved the bodies of a mother and her two-year-old daughter from the bottom of a 100m cliff after a suspected murder suicide

“Đó là một khu vực vô cùng nguy hiểm”, ông Craner nhấn mạnh.

Chỉ huy cảnh sát quận Wollongong cũng lo lắng cộng đồng sẽ bị tổn thương bởi vụ tự tử bi thảm này.

Two bodies were retrieved at the bottom of a cliff below Robertson Lookout at Mt Keira, near Wollongong, on Tuesday night in a painstaking recovery operation

"Tin tức này cực kỳ tàn phá đối với cộng đồng", ông Craner nói.

Police officers and paramedics responded to the incident which took place at about 1.50pm on Monday

Một sự cố tương tự đã xảy ra vào ngày 18 tháng 4 năm 2002, khi một người phụ nữ cùng cậu con trai 5 tuổi đã cùng nhảy xuống vách đá tự tử. Cậu bé này đã sống sót một cách kỳ diệu vì cơ thể người mẹ đã chịu hết lực đập.

Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.