RSS

New South Wales: Thương tâm cảnh bé gái 9 tháng tuổi bị ném xuống nước

15:00 23/11/2018

Một bé gái 9 tháng tuổi ở New South Wales đã bị ném xuống biển gần khu vực cảng Jack Evans ở Tweed Heads.

Người cha của cô bé, một người đàn ông vô gia cư 48 tuổi, đã được tìm thấy tại Gold Coast trong tình trạng say xỉn. Cảnh sát dự định buộc tội người đàn ông này vì cái chết của bé gái 9 tháng tuổi.

The father (pictured) of a baby found dead on a Gold Coast beach this week had recently been charged with high-range drink driving and having an unrestrained child in the car

Thi thể của bé gái được cho là đã trôi nổi 30 cây số về phía bắc trước khi được tìm thấy bởi một người qua đường.

The nine-month-old was found dead by the water (pictured) in the early hours of Monday. Paramedics desperately tried to revive the little girl but she was pronounced dead at the scene 

Theo Daily Mail Australia đưa tin, người cha 48 tuổi của bé gái trước đó đã bị cáo buộc với rất nhiều tội danh. Người cha này sẽ phải đối mặt với cả hai toà án là Byron Bay và Tweed Heads.

Police believe the girl died at Jack Evans boat harbour in NSW, but are yet to determine how her body ended up some 30 kilometres north in Queensland

Vào ngày 26 tháng 11, anh ta sẽ phải đối mặt với Tòa án địa phương Tweed Heads và sau đó là Tòa án địa phương Byron Bay vào ngày 6 tháng 12.

Strangers left balloons and children's toys near the scene of the infant's death on Monday

Sau khi thi thể bé gái 9 tháng tuổi được phát hiện, trung tâm dịch vụ cứu hộ và y tế đã đến hiện trường ngay lập tức. Các y bác sĩ đã cố gắng giúp bé quay trở lại cuộc sống nhưng đó là điều không thể.

Touching tributes were left at the scene on Tuesday, little more than 24 hours after the tragedy unfolded

Qua quá trình điều tra, cảnh sát đã đi đến kết luận cái chết của bé là một cái chết “không tự nhiên”. Một cuộc điều tra đang được tiến hành để chính thức xác định nguyên nhân cái chết của bé gái.

Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.