RSS

New South Wales tiến hành sản xuất máy thở trong nước

09:51 10/09/2020

Hai máy thở sản xuất trong nước đang được chuẩn bị để đưa vào dây chuyền sản xuất ở NSW, đá nh dấu lần đầu tiên của Úc, nhờ công trình của trường đại học Sydney và các bác sĩ lâm sàng tại một số bệnh viện.

Thủ hiến NSW Gladys Berejiklian vào thứ Tư cho biết cả hai sản phẩm đang trên đà nhận được sự chấp thuận theo quy định từ Cơ quan Quản lý Sản phẩm Trị liệu "trong vòng vài tuần" và có thể được sử dụng ở Úc và nước ngoài.

“Chúng tôi đã có những máy thở hàng đầu trong hệ thống của mình, nhưng lần đầu tiên NSW sẽ có thể tự chế tạo và sản xuất máy thở tại địa phương - vừa để tăng công suất vừa để xuất khẩu", bà Berejiklian nói với các phóng viên tại Sydney.

Hai nguyên mẫu bao gồm máy thở CoVida, do Đại học Sydney, cùng với các bác sĩ lâm sàng tại bệnh viện Westmead và Royal North Shore, và máy thở Ventasys, được phát triển bởi AmpControl với các bác sĩ lâm sàng tại Bệnh viện John Hunter.

New South Wales tiến hành sản xuất máy thở trong nước

Bộ trưởng Bộ Đầu tư và Du lịch NSW Jobs, Stuart Ayres cho biết thực tế rằng AmpControl, một công ty có trụ sở tại Hunter và hoạt động phần lớn trong lĩnh vực khai thác mỏ, đã thành công áp dụng kiến thức của mình vào thực hành y tế, trở thành một ví dụ sáng về "sự khéo léo của người Úc".

"Công bằng mà nói trước khi chúng tôi thực hiện thử thách này, những người ở Ampcontrol thậm chí còn không biết máy thở là gì, (nhưng) trong vòng 18 ngày, họ đã có một mô hình và một sản phẩm mà họ đang bắt đầu hoàn thiện", ông Ayres nói với các phóng viên. vào thứ Tư.

"Nó cho thấy chúng tôi có năng lực, sự khéo léo, sự đổi mới để đáp ứng những thách thức khi chúng được đưa ra cho chúng tôi."

Theo: Báo Úc

Link nguồn: https://tintucnuocuc.com/new-south-wales-tien-hanh-san-xuat-may-tho-trong-nuoc-a38054.html

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.