RSS

Nghệ sĩ hài Việt Nam bất ngờ tiết lộ có thu nhập tiền tỷ và sở hữu 2 căn nhà ở Úc

15:00 01/05/2019

Nói về việc đầu tư bất động sản tại nước ngoài, ông thú nhận: 'Tôi có hai căn nhà ở Úc, một cho thuê và một để gia đình ở'.

Kết quả hình ảnh cho Nghệ sĩ hài Việt Nam bất ngờ tiết lộ có thu nhập tiền tỷ và sở hữu 2 căn nhà ở Úc

Đảm nhận vai trò giám khảo chương trình Sao nối ngôi, nghệ sĩ Trung Dân bất ngờ tiết lộ về thu nhập tiền tỉ mỗi năm nhờ công việc nuôi yến.

Nổi tiếng với nét diễn hài hước, vui nhộn cùng hình ảnh người nông dân giản dị, chất phác, ít ai biết rằng nghệ sĩ Trung Dân là một đại gia tiền tỉ nhờ nuôi yến. Trên sân khấu Sao nối ngôi, diễn viên sinh năm 1967 không ngại tiết lộ về thu nhập của mình. Ông cho biết bên cạnh hoạt động nghệ thuật, ông còn tham gia kinh doanh yến. Công việc này gắn với nam nghệ sĩ hơn 17 năm qua và mang lại cho ông cuộc sống ổn định.

Nghệ sĩ Trung Dân lên tiếng phủ nhận tin đồn thu hoạch mỗi tháng vài tấn yến và mang về hàng chục tỉ đồng. Ông nói: “Nói chung là vầy, một năm vài tỉ là có. Mùa xuân yến kết đôi nên thu hoạch nhiều, còn mùa hè thì rất ít. Tôi làm nghề này cũng 16, 17 năm rồi, là nhóm đầu tiên làm yến tại Việt Nam”.

Nam diễn viên phim Về quê ăn tết kể thời gian đầu ông có góp vốn với hai người bạn để xây dựng một khu vực phục vụ công việc nuôi yến ở Nha Trang. Tuy nhiên, vì xa xôi nên ông quyết định bán lại và có được thu nhập đầu tiên là 700 triệu đồng. Sau đó, nam danh hài chuyển về Gò Công thì một người bạn tách ra làm riêng chỉ còn lại hai người hợp tác đến bây giờ. Nói về việc đầu tư bất động sản tại nước ngoài, Trung Dân thú nhận: "Tôi có hai căn nhà ở Úc, một cho thuê và một để gia đình ở".

Trung Dân sinh năm 1967, là một diễn viên hài nổi tiếng tại Việt Nam. Tên tuổi của ông gắn liền với nhiều vai diễn trong các vở kịch nổi tiếng như Dưới bóng cây bồ đề, Tin ở hoa hồng, Anh chàng xỏ lá, Thuốc đắng giã tật, Bay trên cô đơn… Kể từ sau ồn ào khi tham gia gameshow với Hương Giang Idol, ông gần như hạn chế xuất hiện trên sóng truyền hình. Thỉnh thoảng, nam danh hài đảm nhận vai trò giám khảo tại một số cuộc thi.

Tiп ɱới пɦấł ʋụ 18 łɾẻ 2 – 6 łɦáпɢ łᴜổi ɓị łiêɱ пɦầɱ ʋắc xiп ρɦòпɢ Coʋiɗ-19

Tiп ɱới пɦấł ʋụ 18 łɾẻ 2 – 6 łɦáпɢ łᴜổi ɓị łiêɱ пɦầɱ ʋắc xiп ρɦòпɢ Coʋiɗ-19

Tɦôпɢ łiп łừ Sở Y łế Hà Nội ᵭêɱ 4/11 cɦo ɓiếł 18 łɾẻ ᵭộ łᴜổi łừ 2 – 6 łɦáпɢ ở ɦᴜyệп Qᴜốc Oɑi ᵭếп łɾạɱ y łế xã łiêɱ ʋắc xiп пɦưпɢ ɓị łiêɱ пɦầɱ ʋắc xiп ρɦòпɢ Coʋiɗ-19 Pfizeɾ.