RSS

Nghị lực sống: Cô bé không tay không chân nỗ lực bước xuống cầu thang, nhìn em mà muốn rơi nước mắt

09:30 22/06/2018

Khi sinh ra ai cũng mong được đầy đủ các bộ phận trên cơ thể và khỏe mạnh. Nhưng nếu không được như mong đợi sinh ra thiếu đi đôi bàn tay, đôi bàn chân thì cũng vẫn phải cố gắng, nỗ lực để có cuộc sống như bình thường.

Mời bạn xem video: 

Sau khi đưa lên MXH, video nhanh chóng thu hút được sự chú ý của mọi người với 2.495.599 lượt xem. Việc thiếu đôi bàn tay và đôi bàn chân không làm vơi đi niềm vui sống của em. Cô bé đã trườn mình xuống hết được sỗ bậc thang để tiếp đất, một sự cố gắng phi thường.

Khi bị khuyết mất một bộ phận trên cơ thể, người đó phải tập để thích ứng, để bộ phận khác đảm nhiệm chức năng của bộ phận bị thiếu kia, phục vụ nhu cầu của bản thân.

Trong cuộc sống muôn màu, những mảnh đời khuyết thiếu vẫn hiện hữu quanh ta với nghị lực sống kiên cường, những khi vấp ngã hay cảm thấy bế tắc bạn hãy tự động viên mình và hãy nhìn xem tất cả mọi người đều đang cố gắng. Những người kém may mắn hơn ta họ vẫn vươn lên, tại sao ta lại không làm được như vậy? Được sinh ra, có mặt trên thế gian này, được mang thân người là điều vô cùng may mắn và hạnh phúc, nhưng đáng tiếc là không nhiều người hiểu được điều này.

Cô bé trong video thiếu đôi bàn tay và đôi bàn chân, nhưng em không vì thế mà buồn. Em vẫn chọn cho mình nụ cười trên môi để vượt qua tất cả. Phía trước còn nhiều chông gai nhưng em sẽ chinh phục được, vì hôm nay em đã cố gắng hết mình trước thử thách khó khăn.

Có câu rằng “Thượng đế đóng cánh cửa này sẽ lại mở cho ta cánh cửa khác”, ông trời không tuyệt đường sống của bất kỳ ai, quan trọng là thái độ của ta đối với những khó khăn trong cuộc sống như thế nào.

Nguồn: Dkn.tv

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.