RSS

Ngọc Quyên: Định sang Mỹ đổi đời nhưng sụp đổ vì mất tất cả

16:00 07/08/2020

Siêu mẫu Ngọc Quyên khóc khi nhớ lại những tháng ngày khó khăn khi sang Mỹ sinh sống và lập nghiệp.

Ngọc Quyên: Định sang Mỹ đổi đời nhưng sụp đổ vì mất tất cả - Ảnh 1.

Trong chương trình "Người kết nối" mới đây, cựu siêu mẫu Ngọc Quyên đã cùng trò chuyện với diễn viên Baggio về cuộc sống bên Mỹ của mình. Cô nói về những khó khăn khi sang xứ cờ hoa lập nghiệp cách đây 5 năm.

Đối với Ngọc Quyên, Mỹ từng là một giấc mơ mà cô mong ước. Cô mong muốn có một thiên đường để sinh sống, nhưng giấc mơ ấy đã sụp đổ. Chỉ sau 1 tháng tới nơi này, mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn so với suy nghĩ ban đầu của Ngọc Quyên.

Trong khi ở Việt Nam, cô là một siêu mẫu hàng đầu nên có đời sống cao cấp. Được ở nhà cao cửa rộng, đi đâu cũng có người đưa kẻ đón, được mọi người đối xử như một siêu sao. Cô cũng luôn đắt show công việc.

Bởi thế khi sang Mỹ, cô xác định sẽ bỏ hết tất cả. Toàn bộ hợp đồng làm việc, show diễn đều hủy hết, thậm chí phải đền tiền hợp đồng cho các nhãn hàng. Cô mất một khoản tiền khá lớn.

Ngọc Quyên: Định sang Mỹ đổi đời nhưng sụp đổ vì mất tất cả - Ảnh 2.

Ngọc Quyên trong chương trình "Người kết nối"

"Tôi dự định sang Mỹ để đổi đời, nhưng vừa sang tới bên này, tôi mất hết mọi thứ, không còn gì hết. Tôi bị sụp đổ hoàn toàn nhưng lại không thể quay lại Việt Nam được vì đã lỡ công bố với báo chí từ bỏ showbiz để sang đây định cư rồi. Tôi không thể nói hai lời. Tôi phải ngậm đắng nuốt cay ở lại Mỹ. Tôi nhớ nhà, nhớ bạn bè. Mỗi lần nhìn vào Facebook, tôi lại càng nhớ", chân dài tâm sự.

Thời gian đầu mới sang nơi này, Ngọc Quyên chưa có quốc tịch và cũng không biết lái xe nên cuộc sống trở nên bất tiện. Khoảng thời gian ấy, người chồng lúc đó của Ngọc Quyên luôn bên cạnh để giúp cô làm quen với cuộc sống nơi này, nên giờ tôi không trách anh ấy được. Anh mua cho cô một chiếc xe đạp để di chuyển.

Ngọc Quyên: Định sang Mỹ đổi đời nhưng sụp đổ vì mất tất cả - Ảnh 3.

Ngọc Quyên: Định sang Mỹ đổi đời nhưng sụp đổ vì mất tất cả - Ảnh 4.

Ngọc Quyên từng là siêu mẫu đắt giá của làng giải trí Việt Nam

Tuy nhiên cựu siêu mẫu cho rằng, chồng cũ của cô sinh ra ở đây nên anh không hiểu được tâm trạng của một người mới qua như cô, không biết cô cần những gì. Thực tế lúc đó, cô chỉ cần một công việc. Khi chưa có việc, cô luôn phải ở nhà với 4 bức tường và điều đó khiến người đẹp stress, mệt mỏi.

Cuộc sống khó khăn trôi qua, Ngọc Quyên lấy lại tinh thần và dốc sức làm kinh doanh. Ngay cả khi sinh em bé, cô cũng vừa chăm con, vừa làm việc. Người chồng của cô có đỡ đần vợ nhưng không được nhiều vì anh có công việc riêng.

"Hiện tại, công việc của tôi đã đi vào quỹ đạo, tình hình tài chính cũng ổn định. Quan trọng lúc này là tôi sắp xếp thời gian như thế nào cho hợp lý. Nhiều người hỏi tôi sao không về Việt Nam chơi, nhưng tôi không thể. Sau 5 năm ổn định công việc, đây là thời gian tôi cần tập trung để đẩy mình lên nhanh nhất có thể", cô trải lòng.

Link nguồn: http://giadinh.net.vn/giai-tri/ngoc-quyen-dinh-sang-my-doi-doi-nhung-sup-do-vi-mat-tat-ca-20200501172934654.htm

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Tɦeo lời ƙể củɑ ɓác sĩ пɦi ɾằпɢ ôпɢ ƙɦá ɓấł пɢờ ƙɦi пɦiềᴜ ɓà ɱẹ łɦườпɢ пɦầɱ lẫп ɢiữɑ ɦɑi ʋiệc: cɦo пước łɾước ɦɑy ᵭổ ɓộł sữɑ łɾước?