RSS

Ngồi toilet quá lâu, nội tạng của người đàn ông rơi ra ngoài

17:52 11/02/2018

Người đàn ông đến từ Đông Nam Trung Quốc phải nhanh chóng đến bệnh viện lúc nửa đêm sau khi nhận ra một cục bướu lạ cỡ quả bóng rơi ra ngoài cơ thể anh ta.

Người đàn ông đến từ Đông Nam Trung Quốc phải nhanh chóng đến bệnh viện lúc nửa đêm sau khi nhận ra một cục bướu lạ cỡ quả bóng rơi ra ngoài cơ thể anh ta.

Sự việc xảy ra ở Zhongshan, Quảng Đông ngày 4/2 khi một người đàn ông phải đến bệnh viện vì phát hiện một cục bướu rơi ra ngoài cơ thể, với đường kính 16 cm. Bác sỹ sau đó cho biết cục bướu này là trực tràng của bệnh nhân, bị mất kết nối với cơ thể nên rơi ra.

Bác sỹ cho biết thêm, một trong những nguyên nhân có thể gây ra hiện tượng này là vì người đàn ông ngồi trong toilet hơn 30 phút. Anh ta được chẩn đoán bị chấn thương trực tràng, khiến phần cuối cùng của hệ thống tiêu hóa mất kết nối với cơ thể và rơi ra ngoài.

“Bệnh nhân bị chấn thương trực tràng từ năm 4 tuổi, nhưng khi đó họ không phát hiện ra”, bác sĩ Su cho biết. Theo người đàn ông này, anh ta đang chơi game trên điện thoại khi ngồi trong toilet.

Video nhân viên khách sạn 5 sao Trung Quốc dùng cọ toilet rửa cốc

Sau khi đoạn video ghi lại cảnh nhân viên phục vụ phòng dùng cọ toilet rửa cốc, 3 khách sạn tại đông bắc Trung Quốc đã bị cảnh cáo.

Trên trang chia sẻ video Pear Video hôm 26/12 xuất hiện clip nhân viên dọn phòng trong các khách sạn 5 sao Sheraton, Shangri-La và Kempinski ở thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, vi phạm quy trình làm sạch, theo SCMP.

Một nhân viên ở Sheraton dùng chổi cọ toilet để vệ sinh bồn rửa mặt. Nhân viên ở Shangri-La và Kempinski dùng chổi cọ toilet để rửa cốc đánh răng. Họ thậm chí còn giặt khăn trong bồn toilet rồi lấy khăn này lau sàn phòng tắm.

Cơ quan giám sát vệ sinh, du lịch, an toàn thực phẩm và ma túy Cáp Nhĩ Tân hôm qua thông báo cảnh quay trong video trên là chính xác. Những khách sạn này đã bị cảnh cáo và phạt hành chính.

Nhân viên dọn phòng trong các khách sạn này than phiền về khối lượng công việc quá tải. Video do một phóng viên của Pear Video đặt may quay lén khi tới các khách sạn làm thực tập sinh. Giá phòng cho những khách sạn hạng sang này dao động từ 105 - 410 USD.

Shangri-La cho biết đang điều tra nội bộ và hứa sẽ tăng cường giám sát công việc và đào tạo nhân viên. Hai khách sạn còn lại vẫn chưa có phản hồi.

Theo Vnexpress

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.