RSS

Người đàn ông bị b.ắt giữ cùng 100kg m.a t.úy trị giá hơn 45 triệu đô la ở NSW

10:05 25/07/2018

Cảnh sát đã truy tố một người đàn ông ở Penrith sau khi b.ắt giữ người này cùng với hơn 100kg các loại chất cấm bao gồm m.a t.úy đá, c.ocaine và thuốc l.ắc.

Theo đó, vào thứ 6 tuần trước, cảnh sát đã bắt được một người ở Nam Penrith, 47 tuổi, ngay sau khi ngôi nhà của ông này bị lục soát.

Tại đây cảnh sát đã thu giữ được một lượng lớn các loại chất cấm bao gồm 85kg ma túy đá, 13kg cocaine và 2kg ma túy tổng hợp. Tổng giá trị lô hàng bị bắt trị giá lên đến hơn $45 triệu.

Ngay khi bị bắt, người đàn ông này đã bị giam giữ tại sở cảnh sát Penrith và bị cáo buộc 3 tội danh buôn bán ma túy với số lượng lớn.

Được biết, người này đã phải ra tòa Parramatta và không được phép tại ngoại, và sẽ phải trở lại tòa án địa phương Penrith vào ngày 14 tháng 9 tới.

Vụ bắt giữ lần này là kết quả của hoạt động của Đội đặc nhiệm chống tội phạm NSW.

Thông tin cho biết, từ hồi tháng Ba, các thám tử thuộc Đội đặc nhiệm chống tội phạm tiểu bang NSW đã thành lập đội đặc nhiệm Sharrock để điều tra các vụ nhập khẩu và cung ứng ma túy.

Đội đặc nhiệm này điều tra các vụ nhập khẩu và phân phối ma túy số lượng lớn.

Theo quyền chỉ huy đội điều tra Damian Beaufils, dù số lượng ma túy lần này bị thu giữ rất lớn, nhưng nhu cầu tại NSW vẫn rất cao và đó là vấn đề mấu chốt khiến vấn nạn ma túy vẫn tiếp diễn.

Phía cảnh sát sẽ tiếp tục điều tra nguồn cung cấp ma túy, nhắm vào những âm mưu nhập khẩu, cũng như những người có liên quan đến việc chế biến các loại chất cấm, cả ở Úc và ở nước ngoài.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.