RSS

Người đàn ông bỏ việc, bán nhà đi du lịch khắp Úc cùng mèo cưng suốt 3 năm

20:00 08/01/2019

Suốt 3 năm nay, Richard East đang du lịch khắp Úc cùng mèo Willow trên chiếc xe caravan. Anh đã bỏ việc, bán nhà để thực hiện chuyến đi.

Theo đó, anh chàng Richard East quyết định nghỉ việc và đi du lịch khắp Australia trên chiếc xe caravan (xe tải ngủ) của mình. Người bạn đồng hành là mèo Willow.

Chuyến đi này của họ cùng mối quan hệ gắn bó đang truyền cảm hứng mạnh mẽ cho những người theo dõi.

Được biết, East đã phải chuẩn bị rất kỹ trong khoảng thời gian 6 tháng kể từ khi anh xuất hiện ý định lên đường.

Chuyến đi đã kéo dài 3 năm, qua nhiều địa điểm tuyệt đẹp của Australia và hiện vẫn tiếp tục.

Để thực hiện chuyến đi, chiếc xe caravan Volkswagen được East tu sửa trở thành một căn nhà thực thụ. Thậm chí anh bán hết căn nhà và tài sản của mình.

Điều mà East không thể làm là chia tay Willow, cô mèo đáng yêu 6 tuổi.

Theo chia sẻ của anh chàng, ban đầu Willow không nằm trong kế hoạch của anh, song anh dần nhận ra không thể bỏ nó lại.

Được biết, trước khi đi, Willow chưa bao giờ rời khỏi căn nhà. Vì thế, East đã phải mất thời gian để huấn luyện.

Anh cho biết đã mang cô mèo này đi chơi một thời gian trên chiếc xe anh chuẩn bị, để Willow làm quen và cảm thấy an toàn khi ở trong xe.

Chuyến đi của East khá chậm rãi. Họ chỉ di chuyển khoảng 64 km/tuần. Willow đã có cơ hội check in ở nhiều địa điểm ấn tượng trên khắp Australia. Một thói quen của Willow mỗi khi đến một địa điểm mới là tìm nơi thích hợp để ngủ.

"Nếu Willow quyết định ngủ ở dưới chiếc xe caravan mà tôi không thể bắt được, chuyến đi được tạm dừng và chúng tôi sẽ ở lại đó thêm một lúc. Du lịch cùng một con mèo làm bạn sống chậm lại và biết trân trọng cuộc sống hơn", East cho biết thêm.

Cũng theo anh chàng, bản thân Willow không bao giờ đi chơi quá 100 m quanh chiếc xe, anh có thể thấy điều đó qua thiết bị theo dõi gắn trên cổ mèo của mình. Họ rất thân thiết và có sự gắn kết mạnh mẽ với nhau.

Sau khi ra mắt Instagram thành công và nhận được nhiều sự chú ý, East đã viết một cuốn sách về chuyến đi của họ và bán ra trong tháng 12. East cũng đang bán một cuốn lịch ghi lại những bức ảnh đẹp nhất của cặp đôi.

Trải lòng trên Instagram, East cho hay đây là khoảng thời gian tuyệt vời, cả anh và cô mèo của mình đều gắn bó và không thể tách rời.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.