RSS

Người đàn ông đi câu cá, may mắn câu được ‘siêu tôm hùm’, không ngờ nó có giá trên trời

09:49 21/10/2018

Chiếc cần cong cong khiến anh nghĩ ngay con vật câu được rất nặng. Phải mất hơn 1 tiếng đồng hồ, anh mới kéo được sinh vật mắc câu lên bờ.

Cách đây không lâu, một người đàn ông họ Trương đi câu cùng bạn bè vào ngày nghỉ cuối tuần ở biển thuộc tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc). Như thường lệ, anh hạ cần và phát hiện có một con vật đã mắc câu.

Anh vội kéo cần câu lên, chiếc cần cong cong khiến anh liên tưởng con vật câu được rất nặng. Phải mất hơn một giờ, anh mới kéo được con vật mắc câu lên bờ với sự trợ giúp của bạn bè.

ca2

Nhìn gần hơn, thật ngoài sự mong đợi, anh đã câu được một con “siêu tôm hùm”. Chiều dài con tôm hơn nửa mét, trọng lượng gần 6 kg. Thân vỏ của nó có màu xanh đậm, chân có các đóm đen trắng, đuôi của nó có màu đỏ sẫm.

ca1

Ngay sau đó, anh liền hỏi giá bán con tôm trên thị trường bán lẻ. Mọi người nhao nhao tới xem và hỏi mua. Trong đám người đến xem, có người trả giá ngay con siêu tôm hùm này với giá khoảng 265 triệu VND, nhưng vẫn bị từ chối.

Con tôm anh câu được chính là “Tôm hùm cẩm tú Trung Hoa” hay còn gọi là “Tôm hùm bảy màu”. Anh nói: “Ở các vùng ven biển địa phương, loại tôm hùm này gần như đã tuyệt chủng. Loại tôm hùm to và đẹp như thế này quả là hiếm thấy.”

ca5

Trước đó, một ngư dân ở tỉnh Chiết Giang cũng đã bắt được một con tôm hùm tương tự tại biển Hoa Đông và bán với giá khoảng 1,95 tỷ đồng. Do đó, anh hy vọng người nào đó có thể trả mức giá này để mua con tôm mà anh đã câu. Nếu không được cái giá đó, anh sẽ quyên tặng nó cho Bảo tàng Viện Hải dương học.

Nguồn: Dkn.tv

Nɢười Việł ᵭi пước пɢoài ảo ʋới łưởпɢ ƙiếɱ łiềп łɾiệᴜ ᵭô, пɦưпɢ ƙɦôпɢ пɢờ 10 пăɱ lại łɾở ʋề Việł Nɑɱ ʋới 2 ɓàп łɑy łɾắпɢ

Nɢười Việł ᵭi пước пɢoài ảo ʋới łưởпɢ ƙiếɱ łiềп łɾiệᴜ ᵭô, пɦưпɢ ƙɦôпɢ пɢờ 10 пăɱ lại łɾở ʋề Việł Nɑɱ ʋới 2 ɓàп łɑy łɾắпɢ

Được ᵭịпɦ cư ở Mỹ là пỗi ƙɦáł ƙɦɑo ᵭếп á.ɱ ả.пɦ củɑ пɦiềᴜ пɢười Việł. Kɦôпɢ íł łɾườпɢ ɦợρ, cả ᵭời cầy cᴜốc, ɢoɱ ɢóρ łiềп ɓạc ᵭể ɢửi coп sɑпɢ Mỹ ɦọc. Tiếρ łɦeo, ɓ.áп пɦà cửɑ, ɢoɱ ɢóρ łiềп ɓạc ᵭưɑ cả ɢiɑ ᵭìпɦ ɗi cư sɑпɢ Mỹ.