RSS

Người lao động Victoria có thể vượt qua "vòng thép" bao quanh Melbourne để đi làm không?

11:26 23/09/2020

Thủ hiến bang Victoria đã xác nhận những người sống ở đô thị Melbourne và làm việc ở vùng nông thôn Victoria có thể vượt qua 'vòng thép' để đi làm.

Khu vực nông thông Victoria có số ca nhiễm trung bình trong 14 ngày qua là 1,1 và cư dân ở đó đã chuyển sang các hạn chế Bước 3, cho phép các doanh nghiệp hoạt động trở lại.

Những người ở trung tâm thành phố Melbourne vẫn đang bị giới hạn nghiêm ngặt, và đang có một sự nhầm lẫn xung quanh việc liệu những người sống trong thành phố nhưng làm việc trong khu vực nông thôn có thể đi qua các trạm kiểm soát của cảnh sát hay không.

“Kể từ khi chúng tôi chuyển khu vực nông thôn Victoria sang Bước ba đó, đã có một số thắc mắc được đặt ra rằng liệu một người sống ở Melbourne có thể đến khu vực nông thôn Victoria để làm việc hay không, đặc biệt là đối với những ngành nghề đang bị cấm ở Melbourne nhưng lại có thể hoạt động trở lại ở vùng nông thôn”, Daniel Andrews nói.

“Tôi xin được xác nhận rằng mọi người có thể đến khu vực nông thôn để làm việc mà không bị ràng buộc bởi các yêu cầu về ngành nghề được cho phép hoạt động ở Melbourne.”

Người lao động Victoria có thể vượt qua 'vòng thép' bao quanh Melbourne để đi làm không?

Nhưng ông Andrews nói rằng sẽ có một số hạn chế.

Ông nói rằng nếu người dân có thể làm việc tại nhà thì họ nên làm như vậy, bất kể họ làm việc ở Melbourne hay vùng nông thôn.

Một người đi đến vùng nông thông bằng tàu điện ngầm để làm việc cũng phải có giấy phép lao động hợp lệ.

“Khi một người từ Melbourne đến vùng nông thôn Victoria để làm việc, các hạn chế của Melbourne vẫn sẽ áp dụng cho họ."

“Ví dụ, họ không thể đi ăn tối ở nhà hàng."

“Họ được phép đi làm nhưng sau đó phải trở về nhà của họ”.

Theo: Báo Úc

Link nguồn: https://baouc.com.au/nguoi-lao-dong-victoria-co-the-vuot-qua-vong-thep-bao-quanh-melbourne-de-di-lam-khong-a37958.html

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.